Hạ gò má cao với kỹ thuật 3D hoàn hảo từ Hoa Kỳ

Theo quan niệm từ xưa thì phụ nữ có gò má cao luôn gắng liền với điều không tốt nên một số người tìm cách cải thiện gò má của mình. Hiện nay phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao cải thiện hoàn toàn cấu trúc xương gò má đem lại cho bạn gương mặt mới tự nhiên.


Hạ gò má lá gì  ?


Hạ gò má là phương pháp tác động đến vùng xương gò má làm hạ thấp vùng gò má quá cao, giúp gương mặt trở nên hài hòa, thanh tú và tạo thiện cảm gần gũi hơn khi giao tiếp. Phương pháp này thực hiện qua đường mổ trong miệng, bác sĩ phẫu thuật sẽ bóc tách tạo khoang trống và hạ thấp đồng thời gò má trong, gò má ngoài, giúp 2 bên gò má cân đối, hài hòa hơn với gương mặt.

Hạ gò má cao
Hạ gò má cao với kỹ thuật 3D hoàn hảo từ Hoa Kỳ


Ai Nên Hạ Gò Má Cao?


Phẫu thuật hạ gò má là phương pháp giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt như:

 - Gò má cao, lộ xương, khi cười gò má nhô rõ.;

 - Gò má thấp xuống, mặt bớt góc cạnh, trẻ trung hơn;

 - Xương gò má quá cao không hài hòa với tổng thể gương mặt.

 Ưu Điểm Của Kỹ Thuật Hạ Gò Má Cao?


Kỹ thuật hạ gò má cao dần được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm:

- Khắc phục nhược điểm gò má cao, gò má góc cạnh, tạo gương mặt cân đối, hài hòa;

 - Được tiến hành hoàn toàn bằng đường rạch mổ bên trong, thực hiện khá nhanh chóng, an toàn và không để lại sẹo;

- Được xem trước hình ảnh mô phỏng khuôn mặt chuẩn sau khi phẫu thuật hạ gò má trên không gian 3 chiều;

 - Toàn bộ quá trình được thực hiện chính xác, đảm bảo an toàn thông qua các ứng dụng công nghệ 3D tân tiến;

 - Cố định xương gò má bằng hệ thống micro vít, không gây cộm và tạo đường viền tự nhiên đồng thời tạo khuôn mặt thon gọn, kết quả duy trì lâu dài.

 Quy Trình Phẫu Thuật Hạ Gò Má Cao Tại Bệnh Viện KIM


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương toàn diện khuôn mặt

Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim x-quang bằng công nghệ Cone bean CT 3D kết hợp với cả máy Pano Ceph 2D để kiểm tra toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt. Hệ thống chụp lại một cách chi tiết và đưa ra các hình ảnh 3 chiều, số liệu kích thước xương gò má cần hạ chuẩn xác còn giúp bạn phát hiện ra những gì bất thường của cấu trúc xương hàm để phòng tránh sớm nhất.

Bước 2: Chụp mô mềm khuôn mặt và mô phỏng 3D

Khâu tiếp theo, bằng công nghệ Vectra 3D có khả năng chụp lại mô mềm toàn bộ hình dáng, cấu trúc khuôn mặt của khách hàng, đưa ra các số liệu phân tích về chiều cao của xương gò má, vị trí cắt xương, đường phẫu thuật hạ gò má, mức độ hạ xương gò má như thế nào là phù hợp để tạo ra một khuôn mặt hài hòa nhất.


Bước 3: Phân tích cấu trúc khuôn mặt bằng phần mềm OMS 3D

Phần mềm sẽ mô phỏng và tạo khuôn mặt 3D nhằm mục đích bạn và bác sĩ có thể nhìn qua nhiều góc độ để thấy kích thước gò má. Từ đó, bác sĩ chỉ rõ và phân tích đưa ra phương pháp phẫu thuật hạ gò má nào là phù hợp với khuôn mặt bạn.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể như độ cao gò má, hình dáng khuôn mặt mà bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ tư vấn từng kỹ thuật hạ thấp xương gò má khác nhau và tư vấn cho bạn kỹ thuật phù hợp nhất như đường cắt xương gò má chữ L cải tiến, đường cắt xương boomerang với đường cắt mềm mại, đường cắt xương chữ C với cung gò má cao…

Phần mềm phân tích và mô phỏng khuôn mặt 3D, cho khách hàng xem trước khuôn mặt trước khi hạ gò má.

Bước 4: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát và tiến hành phẫu thuật hạ gò má

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng và thực hiện ca phẫu thuật hạ gò má thành công, tránh những rủi ro xấu, khách hàng sẽ được xét nghiệm, kiểm tra tình trạng sức khỏe như: đo điện tim, huyết áp, xét nghiệm máu, đường huyết…

Tiến hành các xét nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

– Thực hiện phẫu thuật hạ gò má, bác sĩ sẽ gây mê trong quá trình phẫu thuật bởi ê-kip gây mê chuyên nghiệp.

– Tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín, sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap, trang bị máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, thành công:

Bác sĩ rạch một đường da tại vị trí chân tóc (phần trước tai) khoảng chừng 13-15 mm. Đường rạch này sẽ giúp bóc tách dưới màng xương bộc lộ tiếp cung và thân xương gò má nhưng không để lại sẹo trên mặt cho khách hàng.
Mài phần gồ ngoài thân xương gò má cao, trong quá trình mài này sẽ nắn chỉnh xương để tạo đường cong mềm mại cho xương gò má được tự nhiên hơn.

Cắt bỏ phần gồ xương phía ngoài thân xương gò má bằng cách đục vát xương và tiến hành cắt xương gò má, cung gò má cao ở vị trí phía sau, nắn chỉnh và đẩy cung gò má vào phía trong bằng lực ngón tay nên rất nhẹ nhàng. Do vậy, không cần phải cố định xương gò má mà vẫn tạo được đường cong tự nhiên cho khách hàng.
Cố định xương gò má bằng hệ thống micro vít và khâu đóng vết mổ.
Phẫu thuật hạ gò má được thực hiện tại phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo nghiêm ngặt các yêu cầu về vô trùng.
Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM trang bị đồng bộ máy gây mê hồi sức (giữa), máy cắt xương chuyên dụng (bên trái) để đảm bảo phẫu thuật khuôn mặt an toàn

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi kết thúc ca phẫu thuật hạ gò má, khách hàng sẽ được nghỉ lại một đêm ở bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi, thăm khám tình trạng sức khỏe và vết thương. Đồng thời, hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà đúng cách giúp bạn nhanh chóng có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Với phương pháp hạ gò má tại bệnh viện Kim hi vọng có thể giúp bạn cải thiện hoàn toàn nét đẹp cho khuôn mặt của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.