Địa chỉ phẫu thuật sửa mũi lần 2 uy tín

Vì mong muốn sớm có được một khuôn mặt đẹp với chiếc mũi cao thẳng, mềm mại, nhưng giá rẻ, nhiều chị em đã đi phẫu thuật nâng mũi tại những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, kết quả là nhận được chiếc mũi không ưng ý, và đôi khi còn gặp phải một số biến chứng. 



Để khắc phục tình trạng đó, khi đi phẫu thuật sửa mũi lần 2 bạn nên cân nhắc chọn lựa thật kỹ một trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao để đảm bảo mang lại chiếc mũi hoàn mỹ và duy trì được lâu dài. 

Nếu các bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để thực hiện sửa mũi an toàn và mang lại kết quả cao nhất, thì chúng tôi xin giới thiệu bệnh viện KIM của chúng tôi, tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong phẫu thuật nâng, chỉnh sửa mũi an toàn tại Việt Nam. Trong hơn 12 năm hoạt động KIM luôn là nơi đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có đến hàng ngàn ca phẫu thuật sửa mũi bị lần  2.





Luôn áp dụng công nghệ nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nên bạn có thể an tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ khi nâng mũi hoặc phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại KIM.

Xem thêm:


Tiến hành phẫu thuật sửa mũi lần 2, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bỏ sống mũi cũ thay vào sống mũi mới có chất liệu mềm mại hơn, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi. Chúng tôi có kho sụn nhân tạo được đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, kích thước đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các chất liệu này đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt cho phép lưu hành của Bộ Y tế do đó bạn không phải lo đến các biến chứng do sụn nhân tạo kém chất lượng gây ra nữa.

Nâng mũi hay phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại bệnh viện KIM áp dụng trang thiết bị hiện đại như máy X quang Cone Beam CT 3D, máy vetra 3D, máy gây mê, máy Monitor, máy phun sương khử trùng Anios, đặc biệt là công nghệ 3D tiên tiến giúp bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn chiếc mũi mình ưa thích và xem xét liệu kiểu dáng mũi nào là phù hợp nhất trước khi phẫu thuật, tránh tình trạng dáng mũi bất cân xứng với khuôn mặt mình.

Với quy trình nâng mũi an toàn, vô trùng, ca nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi lần 2 tại bệnh viện KIM sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, sau đó bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi đẹp vĩnh viễn mà không lo biến chứng. Đội ngũ điều dưỡng của chúng tôi sẽ túc trực bên bạn 24/24 hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi để bạn đạt được kết quả phẫu thuật tốt nhất.



Sau khi nâng sửa mũi tại Bệnh viện KIM khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên điều dưỡng đã được đào tạo chuyên nghiệp, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi tới đây thăm khám. Cam kết mang lại kết quả tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.