Gọt xương hàm tạo khuôn mặt thanh tú

Phẫu thuật gọt xương hàm là giải pháp giúp bạn tạm biệt khuôn mặt với những khuyết điểm như hàm bạnh, hàm vuông hay xương hàm quá to. Chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật, dáng vẻ khuôn mặt bạn sẽ được điều chỉnh trở nên thon gọn với những chuẩn dáng thời thượng nhất hiện nay. 

Phẫu thuật gọt xương hàm

Đối tượng có thể gọt xương hàm

Phẫu thuật gọt xương hàm mặt phù hợp cho những khách hàng sau:
- Xương hàm mặt quá to, thô
- Cấu trúc xương hàm vuông, bạnh thiếu cân đối và không mềm mại các đường nét
- Quai hàm, cằm bị lệch, dị tật (do chấn thương hoặc do di truyền)
- Người muốn chỉnh sửa dáng mặt, tạo dáng mặt V line, trái xoan
Tuy nhiên, đây là ca phẫu thuật khá phức tạp, để đảm bảo điều kiện sức khỏe và khả năng thành công cao nhất, bạn nên tìm đến một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám và chỉ định. 

Kỹ thuật gọt xương hàm được mô tả chi tiết

Theo phân tích của các chuyên gia hàm mặt, phẫu thuật gọt xương hàm được thực hiện bằng cách can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt, cắt và điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật phù hợp. 
Bằng đường rạch mổ từ phía trong miệng, bắt đầu từ môi dưới nhằm bóc tách phần mô mềm và niêm mạc miệng. Khi xương hàm đã bộc lộ ra, bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm để cắt bỏ một phần xương hàm nhằm thu gọn dáng cằm mặt. Điều quan trọng là bs phải lập được phác đồ phẫu thuật chi tiết để việc cắt chỉnh chính xác, tạo được dáng vẻ khuôn mặt như ý cho khách hàng. Xương hàm sau khi cắt chỉnh sẽ được định vị lại bằng mini vis và mô mềm sẽ được đóng kín bằng chỉ sinh học. 

Phẫu thuật gọt xương hàm
Gọt xương hàm mặt là kỹ thuật điều chỉnh cấu trúc xương hàm về tỉ lệ hợp lý, tạo khuôn mặt chuẩn dáng V line, trái xoan. 

Quy trình phẫu thuật gọt xương hàm tiêu chuẩn quốc tế tại KIM Hospital

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt bằng máy X quang ConeBeam CT 3D
Bước 2: Phân tích và mô phỏng dáng khuôn mặt chuẩn bằng máy Vectra 3D
Bước 3: Lập phác đồ phẫu thuật chi tiết với phần mềm Vceph công nghệ mới của Mỹ
Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng
Bước 5: Gây mê, tiến hành gọt xương hàm mặt
Bs sẽ dùng máy cắt xương nội soi chuyên dụng Aessculap để cắt chỉnh các ngạnh hàm, xương vùng cằm theo đúng tỉ lệ đã được phác thảo từ trước
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu tại phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao
Duy chỉ có tại KIM Hospital, khách hàng có được dịch vụ chăm sóc Care 24/24 phục vụ tất cả các nhu cầu thiết yếu mà không phải đi ra ngoài. Ngay cả khi bạn không có người thân chăm sóc cũng không sao, đội ngũ điều dưỡng túc trực luân phiên cho đến khi sức khỏe của bạn được phục hồi hẳn. 

Bệnh viện thẩm mỹ KIM - Địa chỉ phẫu thuật gọt xương hàm mặt uy tín

Không riêng gì tại TpHCM mà với cả khách hàng trên cả nước, KIM Hospital từ lâu đã là địa chỉ phục vụ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao. Ca phẫu thuật gọt xương hàm của bạn sẽ đạt được những hiệu quả chất lượng sau:
- Khuôn mặt cải thiện những khuyết điểm kém thẩm mỹ chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. 
- Được thăm khám, phân tích, chẩn đoán từ các thiết bị công nghệ tiên tiến, đảm bảo chính xác và an toàn, không phải lo lắng thao tác cắt chỉnh bị sai lệch hay mang tính ước lượng cảm tính của bác sĩ. 
- Khách hàng được phục vụ dịch vụ thăm khám, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu ngay tại bệnh viện. 
- Ca phẫu thuật được đích thân cá chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm. Các bác sĩ đã hoàn thành các khóa đào tạo về phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. luôn khiến khách hàng hài lòng với kết quả phẫu thuật gọt xương hàm của mình. 

Bạn đang tự ti và mặc cảm với khuôn hàm kém thẩm mỹ của mình ? Hãy để các chuyên gia thẩm mỹ KIM giúp bạn chỉnh hình gọt xương hàm, tìm lại vẻ đẹp hoàn thiện cho khuôn mặt. Liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn chu đáo hơn nhé ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.