Chi phí phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền ?

Chào bác sĩ, em là Phan Mỹ, sống và làm việc Tiền Giang, cho em hỏi phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền vậy ạ ? Nghe nhiều người thông tin chi phí dịch vụ này đắt lắm nên em tham khảo trước, nếu phù hợp thì mới đi phẫu thuật được. Cảm ơn bác sĩ ! 

Bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời:

Bạn Phan Mỹ thân mến ! Hộp thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện rất vui khi nhận được thư của bạn. Câu hỏi phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền của bạn được trả lời ngắn gọn như sau:

 Phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền được giải đáp tại Bệnh viện KIM

Hiện nay, chi phí dịch vụ phẫu thuật gọt cằm không có sự đồng nhất ở các Bệnh viện. Tùy vào chất lượng dịch vụ mà chi phí sẽ có sự chênh lệch. Dưới đây là chi phí dịch vụ phẫu thuật tạo dáng cằm chuẩn ở Bệnh viện KIM: 

Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone  (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Làm ngắn cằm dài50 triệu
Tạo cằm chẻ20 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Độn cằm45 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu
Bạn nên lưu ý rằng, hiện nay, dịch vụ gọt cằm có khá đa dạng các kỹ thuật thực hiện, tùy vào tình trạng cấu trúc cằm mắc khuyết điểm gì và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng mà Bs sẽ chỉ định phương pháp chỉnh hình phù hợp nhất. Chính vì thế, chi phí phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu sẽ được giải đáp nếu sau khi bạn đã được tư vấn và lựa chọn kỹ thuật thực hiện ca phẫu thuật của mình. Bệnh viện thẩm mỹ KIM có đầy đủ các dịch vụ gọt cằm, độn cằm với mức chi phí tương ứng qua bảng giá tham khảo dưới đây. Bạn nên theo dõi để tiện cho việc chuẩn bị và quyết định lựa chọn dịch vụ ưng ý nhất.
phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền
Khách hàng được tìm hiểu chi phí điều trị khi đến thăm khám tại Bệnh viện
Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KIM Hospital, khi đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm, bạn nên đặt yếu tố chất lượng dịch vụ điều trị và độ an toàn lên hàng đầu. Một cơ sở điều trị uy tín chắc chắn sẽ đem đến ca phẫu thuật đạt kết quả như ý cho khách hàng: với chiếc cằm thon gọn, dài chuẩn dáng nhưng phải phù hợp với khuôn mặt, không để lại biến chứng phiền phức. Bên cạnh đó, chi phí phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu phải tương xứng với chất lượng dịch vụ và được công bố minh bạch, rõ ràng đến khách hàng trước khi quyết định thực hiện.

Để được thông tin chính về vấn đề chi phí phẫu thuật gọt cằm bao nhiêu tiền, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn. Chúc bạn có ca phẫu thuật hiệu quả tốt nhất !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.