Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm tạo dáng chuẩn cho khuôn mặt

Chiếc cằm dài, thon gọn được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng và tìm đến thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin hữu ích cho mình. 

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là gì và tại sao cần phải thực hiện

Theo tìm hiểu từ các chuyên gia thẩm mỹ, chỉnh sửa dáng cằm bằng giải pháp phẫu thuật là việc can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm vùng cằm cải thiện những khuyết điểm như cằm vuông, cằm lẹm, cằm ngắn, xương hàm vùng cằm bị lệch.... Phần xương hàm vùng cằm sẽ sẽ được đo đạc và cắt chỉnh bằng thiết bị phẫu thuật chuyên dụng về tỉ lệ phù hợp, tạo nét chuẩn dáng như ý cho khuôn mặt. 
Chúng ta đều biết rằng, dáng vẻ khuôn mặt ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo thẩm mỹ. Những người sở hữu khuôn mặt thon gọn với dáng cằm cân đối thường có dáng vẻ thanh tú và ưa nhìn, ngược lại, khuôn mặt trông ngắn cũn và mất cân đối nếu khuôn có chiếc cằm quá ngắn. Nhận ra tầm quan trọng này, các trung tâm thẩm mỹ đã áp dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm từ rất sớm, bạn nên tìm đến 1 bệnh viện thẩm mỹ thật uy tín để tìm hiểu và thực hiện nếu muốn có dáng cằm chuẩn đẹp. 
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm giúp khuôn mặt của khách hàng thon gọn và ưa nhìn hơn. 

Ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm phải đảm bảo những tiêu chí nào

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là dịch vụ thẩm mỹ tuy khỹ thuật không quá phức tạp, nhưng việc cắt chỉnh can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, bóc tách xương - mô mềm nên đòi hỏi cơ sở thực hiện phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nghiêm ngặt như sau:

- Cơ sở thực hiện có quy mô bệnh viện, đã được cấp phép hoạt động, có đầy đủ cơ sở vật chất - phòng ốc phục vụ cho ca phẫu thuật. 
- Bác sĩ phải có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm cho khách hàng. Đây là yếu tố rất quan trọng mà bạn nên lưu ý kiểm chứng khi tìm hiểu chất lượng cơ sở phẫu thuật. 
- Dịch vụ thăm khám, tư vấn, thực hiện ca mổ phải được thực hiện ngay tại Bệnh viện. Tránh tình trạng như ở những cơ sở kém chất lượng, phải đi thuê bs bên ngoài đến thực hiện. 
- Quy trình thực hiện ca phẫu thuật phải được thực hiện đúng từng bước, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đã được chứng nhận . 
- Sử dụng thiết bị cắt chỉnh xương hàm không gây viêm nhiễm, không gây san chấn. 

Tìm hiểu quy trình thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm tại KIM Hospital

Bước 1: Thăm khám và chẩn đoán khuyết điểm cằm cho khách hàng
Bước 2: Chụp phim phân tích cấu trúc xương hàm mặt bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Bước3: Sử dụng phần mềm Vectra 3D mô phỏng dáng cằm chuẩn giúp bs lên kế hoạch phẫu thuật chi tiết
Bước4: Kiếm tra sức khỏe tổng quát
Bước5: Gây mê - tiến hành ca phẫu thuật 
Tại KIM Hospital, Bs sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Aessculap để cắt chỉnh xương. Bạn không phải lo lắng ca phẫu thuật bị san chấn, sưng bầm, chảy máu sau khi phẫu thuật
Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo với dịch vụ Care 24/24.
Thăm khám kiểm tra sức khỏe
Bệnh viện thẩm mỹ KIM có đầy đủ các dịch vụ thăm khám, kiểm tra sức khỏe 

Khuôn mặt hoàn hảo với dáng cằm thon dài thanh tú đã không còn là điều quá khó khăn tại KIM Hospital. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm sẽ giúp bạn khắc phục được hầu hết những khuyết điểm kém duyên cho chiếc cằm của mình. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.