Độn cằm như thế nào sẽ vĩnh viễn

Hiện nay dịch vụ độn cằm hay gọt cằm luôn là dịch vụ thu hút rất nhiều chị em. Vì đây là một phương pháp không mấy phức tạp, chi phí không cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thời gian nghĩ dưỡng mà cải thiện được dáng cằm nhanh nhất và giúp khuôn mặt cân đối hài hòa hơn. Chính vì vậy những thắc mắc về giá, chất liệu độn và kết quả độn cằm giữ được bao lâu luôn được chị em quan tâm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

Kết quả độn cằm giữ được bao lâu ? Thông tin từ bác sĩ

Hiện nay có 2 phương pháp độn cằm chính thường được sử dụng là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và độn cằm bằng phương pháp phẫu thuật. Ở mỗi phương pháp thực hiện đều có sự khác nhau về: Cách thực hiện, chi phí, ưu – nhược điểm và cả thời gian duy trì chiếc cằm độn của bạn.
Xem thêm bài viết cùng chủ đề:độn cằm tự nhiên
Cụ thể thời gian độn cằm giữ được bao lâu ở từng phương pháp được thông tin như sau:
– Đối với phương pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy: thì thời gian duy trì dáng cằm là từ 9 – 12 tháng hoặc từ 1 – 2 năm tùy vào chất liệu bạn sử dụng và tùy vào cơ địa của từng người.
– Đối với phương pháp phẫu thuật: sử dụng chất độn nhân tạo hoặc tự thân thì thời gian duy trì dáng cằm có thể là vĩnh viễn. Chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo được sử dụng đã được nghiên cứu kỹ về tính tương thích với môi trường bên trong cơ thể. Tuy nhiên với một số trường hơp bạn chọn trung tâm thẩm mỹ không uy tín, sử dụng chất liệu không tốt hoặc do phản ứng đào thải của cơ thể thì dáng cằm có thể không duy trì được vĩnh viễn.

Phẫu thuật độn cằm tại KIM Hospital hiệu quả lâu dài 

Điều quan trọng nhất quyết định đến ca phẫu thuật độn cằm giữ được bao lâu là tay nghề bác sĩ thực hiện và công nghệ phẫu thuật độn cằm V Line mà bạn được áp dụng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM, ca phẫu thuật độn cằm của bạn được tiến hành bằng công nghệ nội soi 3D. Việc rạch mổ và đưa sụn độn vào bên trong hoàn toàn chính xác và nhanh gọn nhờ thiết bị nội soi trên màn hình 3d.


Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về thời gian độn cằm giữ được bao lâu thì hãy đến Bệnh viện để bác sĩ của chúng tôi tư vấn. Nếu cảm thấy hài lòng với thông tin về dịch vụ thì bạn hãy quyết định thực hiện ca phẫu thuật độn cằm cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.