Độn cằm có đau hay là không?

Chào chuyên mục tư vấn và các bác sĩ tư vấn. Tôi có khuôn mặt mất cân đối. Tôi đang tìm hiểu về các dịch vụ độn cằm thẩm mỹ nhưng không biết phẫu thuật độn cằm có đau không? Mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp. (Hoàng Lan - Đà Lạt)


Liệu đáp án của câu hỏi độn cằm có đau không sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm, nhẹ lòng như vừa thưởng thức một ly nước ép ngọt ngào hay phải trăn trở, bồn chồn nhăn mặt như vừa tu phải cốc nước đắng vậy?

“Độn cằm là một phương pháp làm đẹp giúp bạn có được chiếc cằm và gương mặt thon gọn, đẹp như mong đợi. Có nhiều cách độn cằm khác nhau như sử dụng mặt nạ Vline, tiêm Filler hay phẫu thuật độn cằm….”


Nào nào, khoan đã, bài viết này không phải cung cấp cho bạn những kiến thức như cuốn sách Giáo khoa, Giáo trình toàn chữ chán ngấy bạn dùng khi còn đi học. Đơn giản hơn là những thông tin sau đây sẽ gợi mở và chỉ ra những ‘con đường” mà khi đối chiếu lại với sở thích, mong muốn và điều kiện của mình,bạn biết nên chọn theo cách nào.

XEM THÊM: độn cằm có vĩnh viễn không?

Nói như vậy chắc là bạn cũng hiểu là đáp án của câu hỏi độn cằm có đau không là gì rồi chứ ạ. Thẳng toẹt một lần nữa là độn cằm không đau nhé.

Nhưng như bạn cũng biết có rất nhiều cách độn cằm hiện nay phải không, và những cách không gây cho bạn dù chỉ một chút cảm xúc khó chịu nào thì có thể kể tới như việc sử dụng mặt nạ Vline tại nhà hoặc tiêm chất làm đầy Filler vào cằm của bạn. Sau khi tiêm, kết quả sẽ thấy ngay tức khắc nhưng chỉ giữ được trong vòng 3 tháng – 6 tháng. Khi chất làm đầy tan thì bạn phải đi tiêm lại lần nữa.

Một vài bạn đọc đến đây có thể kêu lên sao vừa mới nói chẳng có tí đau đớn nào nhưng đã tiêm thì thể nào chẳng đau. Thế này nhé: 


Các bạn trẻ, hồi còn nhóc xíu chúng ta đã phải tiêm bao nhiêu lần rồi, giờ vì sự xinh đẹp của bản thân phải trải qua lần tiêm như con kiến đốt mà bạn cũng coi đó là trở ngại quá lớn và không thể vượt qua…

Vậy thì khuyên chân thành là bạn nên ở nhà thôi, cũng đừng ra ngoài nữa mà có khi vô tình hạt bụi ngoài đường rơi vào cũng khiến bạn đau thì..có khi bạn chết đấy! Bạn đừng bao giờ  nghĩ rằng để có được trái ngọt là từ trên trời rơi xuống. Tất cả đều phải bỏ ra công sức đầu tư  bạn ạ!

Nhắc tới phẫu thuật độn cằm thì tất cả đều đinh ninh rằng đã đụng chạm dao kéo là chắc chắn sẽ đau. Nhưng bù lại thì bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp như ý, loại bỏ được hoàn toàn các khiếm khuyết và giữ được vẻ đẹp hoàn hảo? Bạn nên xem chi tiết phương pháp độn cằm để biết quy trình thực hiên ra sao, chắc chắn bạn sẽ có cách nghĩ khác với phương pháp này.
 độn cằm có đau không
Nếu bạn vẫn lắc đầu ngao ngán và cho rằng bản thân không thể chịu được cơn đau đó thì có một tin mừng báo cho bạn: Không đau, không đau một chút nào ngay cả khi bạn phẫu thuật độn cằm. Với kỹ thuật hiện đại ngày nay, thêm vào đó việc sử dụng thuốc tê trong quá trình thực hiện sửa cằm thì chắc chắn bạn sẽ không có bất kì cảm giác nào.

Nhưng chưa kết thúc, sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật nếu cơ địa của bạn xấu thì về nhà có thể bị sưng hoặc đau một chút. Nhưng hoàn toàn trong ngưỡng chịu đựng được của con người. Và trải qua cảm giác đó và lắng nghe lời dặn của bác sĩ thì bạn có thể đạt được vẻ đẹp mà mình mong đợi.

Hy vọng qua những chia sẻ và tư vấn của các bác sĩ có kinh nghiệm, bạn có cái nhìn tổng quát hơn, có thêm nhiều thông tin hơn để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-co-dau-khong/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.