Cằm ngắn nên để tóc gì và còn cách nào khắc phục không?

Chào bác sĩ! Cằm ngắn khiến gương mặt tôi trông rất mất cân đối. Không biết cằm ngắn nên để tóc gì và còn cách nào khắc phục không vậy bác sĩ? Mong nhận được hồi âm sớm nhất. Tôi cảm ơn! (Nguyệt Minh, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Nguyệt Minh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc cằm ngắn nên để tóc gì và còn cách nào khắc phục không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Vùng cằm và môi nằm ở 1/3 dưới của khuôn mặt giúp tạo vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Ở những người có cằm ngắn gây thiếu độ cao hay độ nhô cần thiết làm cho khuôn mặt trở nên ngắn, thiếu tự nhiên và quyến rũ khi nhìn. Để kiểu tóc phù hợp giúp che đi khuyết điểm này cũng là điều được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Cằm ngắn nên để tóc gì để che đi?

Cằm ngắn nên để tóc tỉa layer dài

Khi bạn đang tìm kiếm cằm ngắn nên để tóc gì thì tóc tỉa layer dài là phù hợp nhất. Việc tỉa layer giúp mái tóc trông mềm hơn, và khuôn mặt bạn cũng sẽ thanh thoát lên rất nhiều.

Kiếu mái xéo dài

Mái xéo dài không chỉ là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt ngắn mà nó còn là xu hướng nổi bật hiện nay. Thế mạnh của kiểu tóc này là nó hợp với bất cứ nàng mặt tròn, mặt tam giác hay trái tim. Bởi với khuôn mặt nào thì nó giúp gương mặt càng thêm thu hút.
Cằm ngắn nên để tóc gì
Kiểu tóc mái xéo hiện khá được ưa chuộng để che đi khuyết điểm cằm ngắn.
Tóc dài ngang vai

Dù bạn sở hữu một khuôn mặt to, ngắn hay góc cạnh thì mái tóc dài ngang vai vẫn luôn là lựa chọn trẻ trung và sáng suốt, bởi nó có tác dụng che đi những khuyết điểm bạn cần giấu. Tóc ngang vai vai tạo sự nữ tính, dịu dàng. Để biến hóa với kiểu tóc này, bạn có thể làm xoăn nhẹ nhàng  hoặc uốn cụp.

Cách khắc phục cằm ngắn triệt để

Để khắc phục tình trạng cằm ngắn, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kĩ thuật độn cằm ngắn công nghệ Hàn Quốc mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn thiện, là phương pháp độn cằm mới nhất được các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng hiện nay.

Phẫu thuật độn cằm ngắn là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường nhiêm mạc môi, cố định lại và tạo dáng cằm đẹp hoàn thiện, cân đối với khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên thon gọn và đường nét rõ ràng, hoàn thiện hơn.
Cằm ngắn nên để tóc gì
Nếu muốn khắc phục triệt để, bạn có thể chọn lựa phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm.
Các chất liệu dùng để độn cằm ngắn là chất độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương hàm, xương cằm của khách hàng để độn. Các chất liệu này đảm bảo độ thân thiện và tương thích với cơ thể, tránh tình trạng cằm di lệch hay đào thảo chất độn như các phương pháp khác. Phẫu thuật độn cằm ngắn làm cho cằm đầy đặn hơn, đẹp hoàn thiện hơn khi nhìn từ nhiều góc cạnh khác nhau.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn cằm ngắn nên để tóc gì và còn cách nào khắc phục không? KIM Hospital hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.