Cằm chẻ nói lên điều gì và có khác nhau ở nam và nữ giới không?

Chào bác sĩ! Em băn khoăn muốn hỏi là cằm chẻ nói lên điều gì ở cả nam giới và nữ giới. Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ về vấn đề này. Em rất cảm ơn! (Huyền My, Ninh Thuận)

Trả lời:

Chào Huyền My! Sở hữu chiếc cằm chẻ không chỉ mang lại vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu cho gương mặt chủ nhân mà theo nhân tướng học phương Đông, người sở hữu chiếc cằm chẻ còn là người hoạt ngôn và có tài ăn nói trong giao tiếp… cùng rất nhiều lợi thế khác. Đây là đặc điểm chung ở cả nam và nữ giới. Nhưng cụ thể cằm chẻ nói lên điều gì và khác nhau không ở nam và nữ giới, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Cằm chẻ nói lên điều gì ở nam giới?

Ý nghĩa cằm chẻ đối với nam giới nói riêng và đối với con người nói chung, xét từ góc nhìn tướng số đều có những hàm ý nhất định. Theo tướng số, người ta quan niệm rằng, những người đàn ông có chiếc cằm chẻ thường là người có tài hùng biện, giỏi ăn nói và giao tiếp tốt. Xét về tài năng thì những người cằm chẻ được cho là những người có óc sáng tạo từ nhỏ, luôn tìm tòi học hỏi những cái mới.

Đồng thời, chiếc cằm chẻ trong tướng học cũng bật mí họ là người được đánh giá có ý chí mãnh liệt, họ không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khăn trong cuộc sống. Họ luôn làm việc và cống hiến hết mình để nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ phía mọi người.
Cằm chẻ nói lên điều gì
Cằm chẻ được đánh giá rất cao ở nam giới.

Cằm chẻ nói lên điều gì ở nữ giới?

Không chỉ đối với nam giới mà ngay cả nữ giới, sở hữu cằm chẻ cũng được đánh giá là một sự may mắn mà tạo hóa ban tặng. Những người phụ nữ may mắn sở hữu cằm chẻ thường có cát tướng, dễ dàng thành danh trong con đường sự nghiệp. Họ thường thích hợp và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh và cả hoạt động nghệ thuật.

Không những thế, cằm chẻ thường sẽ tạo nên một điểm nhấn trên gương mặt, giúp gương mặt sáng, trẻ trung, dễ gây được sự chú ý với người đối diện. Đây cũng chính là một trong những lý do để giải thích cho việc những người phụ nữ có cằm chẻ thường có số đào hoa, tình duyên thuận lợi.
Cằm chẻ nói lên điều gì
Ở nữ giới cũng vậy, cằm chẻ được coi là tướng số tốt, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ.

Cách tạo cằm chẻ

Chính những ý nghĩa cằm chẻ đối với nam giới và ý nghĩa cằm chẻ đối với nữ giới được nêu trên nên có rất nhiều người mong muốn bản thân được sở hữu cằm chẻ đẹp, cuốn hút.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các kỹ thuật thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc cằm chẻ đẹp như ý muốn nhờ công nghệ tạo cằm chẻ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật giúp tạo dáng cằm khá hoàn hảo và đã được bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng rất hiệu quả vào cho khách hàng lâu nay.

Tiểu phẫu tạo cằm chẻ là phương pháp làm nên một gợn sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm, làm cân đối gương mặt. Theo đó, các bác sĩ sẽ tạo một vết mổ nhỏ, bóc tách rãnh và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ. Vị trí mổ có thể ở bên trong miệng hoặc mổ bên ngoài cằm. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành tỷ mỉ, chính xác đến từng chi tiết, không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh nên tuyệt đối an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề cằm chẻ nói lên điều gì. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn làm đẹp vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.