Mặt dài cằm nhọn nên để tóc gì thì đẹp ? - TOP 5 kiểu tóc phù hợp

Mỗi khuôn mặt sẽ có một loại tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Hiện nay, đối với những người có khuôn mặt dài cằm nhọn thì nên để tóc gì thì đẹp . Dưới đây là chia sẽ 5 mẫu tóc đươc giới trẻ ưa chuộng.


1. Tóc mái cổ điển dành cho khuôn mặt dài và gầy
Nhiều bạn gái còn phân vân không biết khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào thì mái cổ điển cũng là một sự lựa chọn khá tốt. Đây là kiểu tóc mái cơ bản và không bao giờ bị lỗi mốt. Kiểu tóc mái cho khuôn mặt gầy và dài này dễ dàng kết hợp với các kiểu tóc đẹp cho mặt dài khác nhau mà không đòi hỏi một kiểu khuôn mặt đặc biệt nào.


Mặt dài cằm nhọn nên để tóc gì thì đẹp
Mặt dài cằm nhọn nên để tóc gì thì đẹp


2. Kiểu tóc cho mặt dài với tóc duỗi cụp phồng
Tóc duỗi cụp phồng mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. Với người có gương mặt gầy dài thì kiểu tóc duỗi cụp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì style tóc duỗi cụp là lựa chọn hớp lý cho những bạn gái còn phân vân khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào.


3. Kiểu tóc cho cằm dài sẽ là tóc Bob tinh nghịch
Với cằm dài, bạn nên để kiểu tóc không quá dài mà không quá ngắn, nên để kiểu tóc nhiều tầng lớp với phần mái dày vừa hoặc lượn sóng. Kiểu tóc cho khuôn mặt dài và gầy là kiểu tóc Bob ngắn ở sau gáy và dài hơn ở phía trước, phần tóc trước hơi cúp vào khuôn mặt giúp bạn che đi cằm quá dài. Kiểu tóc này ôm lấy khuôn mặt nên giúp mặt bạn đầy đặn hơn, giúp khuôn mặt cân đối. Ngoài ra bạn cũng có thể cách điệu bằng cách đánh rồi phần lọn tóc để khuôn mặt bầu bĩnh hơn nữa nhé.


4. Kiểu tóc cho khuôn mặt gầy với tóc xoăn lọn quý phái
Nếu bạn không muốn cắt ngắn mái tóc của mình mà vẫn muốn chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài gầy, bạn cũng có thể để tóc ngang lưng với nhiều lọn tóc được làm xoăn. Với khuôn mặt gầy và dài, cằm nhọn tốt nhất bạn nên chia nhỏ phần tóc của mình, để sang 2 bên. Cách để tóc phồng ở 2 bên giúp mặt bạn đỡ gầy hơn và rất hợp với cằm dài đấy.


5. Kiểu tóc cho mặt dài với mái tóc xoăn bồng bềnh


Với đặc trưng của phần mái dài uốn lượn, chân tóc thẳng và uốn ngọn bồng bềnh, kiểu tóc này luôn biết cách “ve vuốt” những đường nét góc cạnh và mang đến vẻ đẹp đầy nữ tính nhưng không kém phần kiêu sa cho chủ nhân. Kiểu tóc cho mặt dài gầy với đặc trưng là phần mái dài uốn lượn, ngọn tóc bồng bềnh và chân tóc thẳng. Kiểu tóc này sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên mềm mại và gọi cảm hơn.


Với 5 mẫu tóc nay hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu tóc phù hợp nhất, mặt dài cằm nhọn nên để tóc gì ? bài viết đã chia sẽ ở trên.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.