Nâng mũi và thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi và nâng mũi sẽ là 2 thẩm mỹ hoàn hảo khắc phục nhược điểm về mũi thấp tẹt, cánh mũi bè ngang làm khuôn mặt mất điểm về nhan sắc trong mắt mọi người.

Thu gọn cánh mũi và nâng mũi có thể thực hiện cùng lúc không?
Có nhược điểm là chiếc mũi “xấu tệ” – theo lời chị Nguyễn Thảo miêu tả: sóng mũi vốn thấp bẩm sinh giống mẹ và cánh mũi to giống ba. Chính vì vậy mà chị rất buồn, ngại giao tiếp với mọi người vì ai cũng hỏi mũi giống ai mà sao lạ vậy?
Xem thêm: http://thammydelta.com/nang-mui-s-line-4d.html



Chị gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bác sĩ DELTA để hỏi về việc có thể thực hiện 2 thẩm mỹ thu gọn cánh mũi và nâng mũi cùng lúc được không?

Với câu hỏi này, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ DELTA và bác sĩ cho biết hoàn toàn có thể thực hiện 2 thẩm mỹ này cùng lúc để giảm bớt thời gian nghĩ dưỡng sau phẫu thuật, cho mũi đẹp nhanh chóng.

Và các việc mà chị Nguyễn Thảo cần làm trước khi có thể thực hiện thẩm mỹ này đó chính là:

Bước 1: Gọi điện đến Thẩm mỹ viện DELTA để đặt lịch thăm khám với Bác sĩ .

Bước 2: Đến Thẩm mỹ viện DELTA theo lịch đã hẹn để không mất thời gian chờ đợi. Tại đây, trực tiếp Bác sĩ DELTA sẽ thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bước 3: Làm các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ trước thẩm mỹ thu gọn cánh mũi và nâng mũi

Bước 4: Có tâm lý thoải mái, tin tưởng bác sĩ trong khi nằm trên bàn phẫu thuật. Cần thả lỏng người, không gồng mình để bác sĩ có những thao tác chính xác nhất.

Bước 5: Khâu thẩm mỹ và chuyển khách hàng về phòng chăm sóc sau phẫu thuật. Bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Để biết được công nghệ nâng mũi nào sẽ đẹp nhất với bạn, cũng như những thắc mắc chưa giải đáp khác, bạn có thể liên hệ tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ Delta sẽ là lời khuyên đúng đắn và chính xác nhất.

Nguồn: http://thammydelta.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.