Chăm sóc sau khi gọt cằm ra sao?

Thưa bác sĩ! Em có sử dụng dịch vụ gọt cằm. Em đang thắc mắc về chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm vì lần trước em chưa hỏi kĩ đã về? Mong được bác sĩ tư vấn thêm ạ. (Hoàng Châu, Bình Thuận)

Nhiều người nghĩ rằng, việc chăm sóc sau gọt cằm cũng giống như các phẫu thuật khác. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia thì mỗi phương pháp phẫu thuật sẽ có những lưu ý riêng biệt mà bạn cần biết để đảm bảo kết quả ổn định.

Vậy chăm sóc sau gọt cằm cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau nhé.

Chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm trong 2 ngày đầu:


Trong những ngày đầu tiên (khoảng 2 ngày) bạn sẽ có cảm giác hơi sưng, đau, đây là tình trạng hoàn toàn bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Để giảm cảm giác này bạn có thể chườm đá lạnh, sẽ rất hiệu quả.


Chăm sóc sau gọt cằm trong tuần tiếp theo:


Đây là thời gian quan trọng quyết định việc kết quả có sớm ổn định hay không. Vì vậy, trong thời gian này nên lưu ý về ăn uống, hoạt động, vệ sinh vùng mặt nhé

>>Xem thêm: độn cằm kiêng ăn gì?

Nên ăn các loại thức ăn mềm, loãng, dễ nuốt. Tránh các thức ăn quá cứng, các loạt hải sản, thịt bò, trứng… cũng nên tránh. Bởi vì nếu ăn quá sớm các loại này sẽ dễ gây sẹo lồi. Ngoài ra, cũng nên bổ sung các loại rau xanh trái cây để vừa tăng sức đề kháng vừa giúp cơ thể nhanh hồi phục.

Bổ sung nước trái cây để tăng sức đề kháng.

Tránh các hoạt động liên quan đến vùng mặt hoặc các hoạt động thể thao trong tuần đầu tiên này.

Sử dụng nước sức miệng và chú ý vệ sinh nhẹ nhàng, tránh để nước bám vào vùng phẫu thuật nhé.

Rửa mặt nhẹ nhàng cũng là một trong những cách chăm sóc sau gọt cằm bạn cần lưu ý.

Tái khám theo lịch trình của bác sĩ đưa ra. Việc tái khám quan trọng bởi vì thông qua thăm khám bác sĩ sẽ biết được chính xác tình trạng của bạn để có thể tư vấn việc chăm sóc được hiệu quả hơn,
Rửa mặt nhẹ nhàng cũng là một trong những cách chăm sóc sau gọt cằm

Chăm sóc sau 2-4 tuần sau đó:


Thời gian này thì khuôn mặt của bạn bắt đầu ổn định nên cũng không cần quá khắt khe trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, cũng không nên quá bất cẩn. Nếu muốn tham gia các hoạt động mạnh ảnh hưởng đến khuôn mặt thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước nhé.

Nghe qua thì có vẻ rất nhiều thông tin phải ghi nhớ nhưng bạn yên tâm, bởi nếu bạn thực hiện tại địa chỉ uy tín thì bác sĩ sẽ dặn dò kỹ lưỡng cũng như thường xuyên nhắc nhở bạn để có được kết quả tốt nhất. Đó cũng là lý do mà nhiều khách hàng rất tin tưởng . Bởi vì, ngoài đội ngũ bác sĩ giàu kinh nhiệm, hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ thì tại đây bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tận tình chu đáo. Nên việc chăm sóc sau khi thực hiện gọt cằm V line đối với mỗi khách hàng đều diễn ra dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Hy vọng kiến thức và thông tin bác sĩ tư vấn đã chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn ngày càng vui vẻ, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/phau-thuat-don-cam-kieng-an-gi.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.