CHI PHÍ NIỀNG RĂNG GIÁ BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

Răng bạn không đẹp, mọc không đều hay bị vẩu, bạn muốn cải thiện hàm răng của mình cả về chức năng ăn nhai lẫn diện mạo thẩm mỹ thì niềng răng là một phương pháp lực chọn đúng đắn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý thì hãy tham khảo một số thông tin liên quan đến bảng giá dưới đây.

1. Chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền?
Giá niềng răng chủ yếu do loại mắc cài mà bạn lựa chọn quyết định. Ngoài ra, còn phụ thuộc một phần vào chính sách hỗ trợ giá và ưu đãi của từng nha khoa cụ thể. Nhìn chung, niềng răng mắc cài là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và tay nghề bác sỹ.

Bởi vậy, chi phí gói dịch vụ này tương đối cao. Tuy nhiên, khi đã niềng răng thành công thì mức chi phí đó thực tế cũng không phải là quá lớn so với về thẩm mỹ của hàm răng mà bạn được sở hữu. Niềng răng mắc cài cũng cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thích hợp cho nhiều tình trạng răng hơn hình thức đeo khay niềng.

Trong chỉnh nha có thể phát sinh những vấn đề cũng như chi phí khác, khó mà tiên lượng được một cách chắc chắn. Vì thế, ở mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có những cách xử lý và báo giá niềng răng hết bao nhiêu tiền không như nhau.



Tại Nha khoa Kim, niềng răng cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao cả về chi phí lẫn chất lượng dịch vụ. Giá niềng răng mắc cài của Kim rất cạnh tranh so với các nha khoa khác, thậm chí có phần thấp hơn trong khi các chính sách và chế độ ưu đãi, bảo hành lại cao hơn hẳn.

Để biết giá niềng răng áp dụng tại Kim là bao nhiêu, bạn có thể tham khảo theo bảng giá sau đây:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1 Trọn gói 3.000.000
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2 Trọn gói 6.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ) Trọn gói 10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1 Trọn gói 5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2 Trọn gói 10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3 Trọn gói 15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Trọn gói 45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1 Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2 Trọn gói 100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3 Trọn gói 120.000.000
Mini vít hỗ trợ 1 răng 2.500.000

http://benhvienniengrang.com/

Nếu muốn niềng răng mặt trong, bạn có thể tham khảo: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

2. Niềng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?
Niềng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại mắc cài sẽ sử dụng khác nhau. Mắc cài sứ hay mắc cài tự buộc thì giá sẽ nhỉnh hơn loại thường hay kim loại. Ngoài ra, trước khi hỗ trợ điều trị, bạn sẽ được bác sỹ khám và chụp CT để tiên đoán trước các tình huống có thể phát sinh. Những phát sinh này sẽ được trao đổi rõ ràng và cụ thể cho bạn ngay từ đầu để chuẩn bị và quyết định có tiếp tục hỗ trợ điều trị hay không. Bởi vậy, về giá niềng răng bạn có thể chủ động khi thực hiện tại Kim.

Cơ bản là ở chỗ, cũng với mức chi phí đó, nhưng khi hỗ trợ điều trị, bệnh nhân lại được ứng dụng theo công nghệ hiện đại Niềng răng 3M UGSL theo tiêu chuẩn Pháp.

Công nghệ này cho phép kéo chỉnh răng đều đặn, thẳng hàng và khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa với khuôn miệng nhờ hệ thống mắc cài linh động hiện nay. Nhờ thế, trong suốt quá trình chỉnh nha, răng sẽ di chuyển ổn định, bền bỉ, không sai khác, không làm ảnh hưởng đến độ chắc khỏe của răng và xương hàm khi kết thúc chỉnh nha. 3M UGSL còn cho phép rút ngắn tối đa thời gian hỗ trợ điều trị. Với những giá trị vượt trội này bạn sẽ có được ca chỉnh nha tốt mà mức chi phí phải chi trả vẫn không chênh lệch so với các nha khoa khác.

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thì chi phí để niềng răng không còn cao nữa, và chất lượng thì ngày càng được nâng cao. Để đáp ứng nhu cầu có một hàm răng khỏe mạnh và nụ cười rạng rỡ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.