Mặt tròn có nên để mái hay không ? - Tư vấn kiểu tóc phù hợp

Khuôn mặt tròn có nên để tóc mái không? Khuôn mặt tròn hợp với kiểu tóc mái nào? Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này!

Mặt tròn có nên để mái hay không
Mặt tròn có nên để mái hay không

KHUÔN MẶT TRÒN CÓ NÊN ĐỂ TÓC MÁI KHÔNG?

Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp cùng khá nhiều kiểu tóc mái trẻ trung, xinh xắn.

1/ Tóc búi cao cho khuôn mặt tròn càng thêm xinh đẹp:

Bạn khá e ngại kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, tuy nhiên đây lại là style được khá nhiều ngôi sao trên thế giới có khuôn mặt tròn lựa chọn. Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành. Đây là một phong cách hoàn toàn khác cho khuôn mặt tròn. Nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai thì sẽ càng đẹp hơn cho khuôn mặt tròn.

2/ Tóc mái thưa che bớt khuôn mặt tròn to
Lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không tuân theo quy luật nào cả sẽ tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo cho bạn. Biến tấu từ kiểu tóc mái bằng, tóc mái để tự do sẽ tạo đường nét cho khuôn mặt tròn, xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của khuôn mặt bạn. Bạn gái sẽ trông thật cá tính và phong cách với kiểu tóc mái này.
3/ Tóc dài suông thẳng nữ tính

Bạn nên chọn độ dài của tóc nên vừa phải, ngang vai hoặc hơn một chút bởi vì nếu tóc quá dài hoặc quá ngắn đều là yếu tố phản cảm dẫn đến việc mất cân xứng với khuôn mặt tròn. Kiểu tóc dài buông thả tự nhiên rất phù hợp với khuôn mặt tròn.

4/ Kiểu tóc xoăn sóng nước hợp với mặt tròn to

Là kiểu tóc mái đơn giản, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên tóc ngôi giữa luôn thích hợp để các người đẹp có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình. Với mặt vuông, mặt góc cạnh và mặt tròn, phần tóc mái chẻ sang hai bên sẽ giấu được nhược điểm cho khuôn mặt của bạn. Còn với gương mặt quá nhỏ và dài thì kiểu tóc này càng tăng thêm phần gợi cảm, ôm mặt, tạo nên một vẻ đẹp sắc sảo và sành điệu.

Với những tư vấn trên thì những ai mang gương mặt bầu bĩnh cũng không cần quá lo lắng nữa thì những kiểu tóc trên chính là giải pháp cho khuôn mặt tròn của bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.