Phẫu thuật gọt cằm dài ngay lập tức với công nghệ 3D

Phần cằm dài quá khổ hay còn gọi là khuôn mặt lưỡi cày khiến tổng thể khuôn mặt của bạn trông khá dị dạng khi nhìn vào. Phẫu thuật gọt cằm dài là dịch vụ phẫu thuật hàm mặt mà bạn nên tìm đến để khuôn mặt của mình được chỉnh sửa trở nên cân đối và ưa nhìn hơn. 

Phẫu thuật gọt cằm dài là như thế nào ?

Hiện nay, tại các Bệnh viện thẩm mỹ, dịch vụ phẫu thuật gọt cằm dài đã trở nên rất quen thuộc với chúng ta. Bạn có thể hình dung sơ lược rằng, phẫu thuật gọt cằm dài là dịch vụ chỉnh hình hàm mặt được thực hiện cắt chỉnh trực tiếp cấu trúc xương hàm mặt. Trước khi thực hiên, bs sẽ rạch đường mổ bên trong miệng, lật vạc bóc tách và điều chỉnh phần xương hàm cằm dài quá mức về tỉ lệ hợp lý cho khuôn mặt gọn gàng và cân đối. Khớp nối mới của xương hàm được định vị lại bằng mini vis còn niêm mạc được khâu đóng bằng chỉ sinh học. 
Sau khi phẫu thuật, vết thương của bạn sẽ ổn định trong khoảng 10 ngày và hoàn toàn phục hồi từ 1 tháng trở lên. Trong thời gian này, bạn nên chăm sóc và nghỉ ngơi theo chỉ dẫn của bác sĩ, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Phẫu thuật gọt cằm dài
Phẫu thuật gọt cằm dài là kỹ thuật cắt chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. 

Ai nên thực hiện gọt cằm ?

Theo các chuyên gia phẫu thuật hàm mặt tại KIM Hospital, phẫu thuật  gọt cằm dài phù hợp cho những đối tượng sau:
- Người có cằm dài, nhọn quá khổ so với tỉ lệ khuôn mặt
- Người có khuôn mặt lưỡi cày
- Người bị dị dạng hàm mặt khi bị chấn thương, tai nạn
Ca phẫu thuật gọt cằm dài chỉ thực sự phù hợp cho những người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm. Chính vì vậy trước khi phẫu thuật, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn. 

Quy trình phẫu thuật gọt cằm đúng chuẩn

Bước 1: Thăm khám, chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm toàn bộ khuôn mặt
Bác sĩ tại KIM Hospital sẽ tiến hành chụp phim bằng máy X quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, rồi tiến hành phân tích dáng khuôn mặt chuẩn với phần mềm Vceph. Kết quả hiển thị cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bs để tìm chọn khuôn mặt ưng ý nhất.
Bước 2: Tư vấn kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm dài cho khách hàng hiểu rõ
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị tiền phẫu thuật chu đáo
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Khâu đóng vết thương và chăm sóc hậu phẫu
Tùy vào từng tình trạng cằm dài của khách hàng ở mức độ nhiều hay ít mà bác sĩ sẽ có kế hoạch cắt chỉnh phù hợp. Tại Bệnh viện KIM, phác đồ điều trị được thành lập từ công nghệ 3D nên bạn sẽ yên tâm về độ chuẩn xác và an toàn, ca phẫu thuật đã được tính toán chu đáo nên hạn chế những biến chứng nguy hiểm xảy ra. 

Tại sao nên gọt cằm dài công nghệ 3D ở Bệnh viện KIM

Đứng trước quyết định thực hiện ca phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt thẩm mỹ, hẳn nhiên bạn sẽ rất phân vân với những lựa chọn. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên thực hiện gọt cằm dài công nghệ 3D vì những lý do sau:
- Công nghệ phẫu thuật ứng dụng các thiết bị tối tân 3D, đảm bảo ca phẫu thuật an toàn. 
- Đường rạch mổ thực hiện bên trong nên không để lại sẹo về sau
- Thiết bị cắt chỉnh xương bằng công nghệ nội soi chuyên dụng Aesculap hạn chế tối đa san chấn, tổn thương xương và mô mềm xung quanh. 
- Dáng cằm được điều chỉnh cân đối với tỉ lệ khuôn mặt nhờ thiết bị mô phỏng chuẩn xác công nghệ 3D. Tránh tình trạng dáng vẻ khuôn mặt không ưng ý vì không được hình dung trước khi phẫu thuật

Phẫu thuật gọt cằm dài
Khách hàng sau khi phẫu thuật gọt cằm dài tại Bệnh viện KIM

Hy vọng với những thông tin trên đây quý khách có thể hình dung phần nào dịch vụ phẫu thuật gọt cằm dài. Bệnh viện KIM sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mọi vấn đề thắc mắc của bạn khi đến thăm khám ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.