Chỉnh hàm hô móm chỉ với duy nhất một lần điều trị tại KIM Hospital

Hiện nay, với công nghệ chỉnh hàm hô móm bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt nỗi mặc cảm hàm hô, vẩu kém duyên chỉ với một ca phẫu thuật đơn giản. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ca phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm chỉnh hô móm trong từng trường hợp cụ thể. 

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm được thực hiện khi nào ?

Trước đây, khi muốn khắc phục tình trạng hô vẩu thường chúng ta chỉ biết tìm đến giải pháp niềng răng hoặc bọc răng sứ. Tuy nhiên, với kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, bạn còn có giải pháp phẫu thuật hàm hô móm để cải thiện khuyết điểm của mình. 
Bằng thao tác phẫu thuật, cắt chỉnh trực tiếp cấu trúc xương hàm về tỉ lệ hợp lý, tạo sự cân đối giữa hai khớp cắn bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt nỗi mặc cảm hàm mô, móm kém thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, đây là ca phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm khá phức tạp nên để quyết định ca phẫu thuật, bạn nên đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để tham khảo chỉ định từ bác sĩ. Ca phẫu thuật cắt chỉnh xương hàm hô, móm cần được thực hiện trong các trường hợp sau:
- Khớp cắn 2 hàm không cân đối
- Tình trạng hô, móm do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức
- Khách hàng trên 18 tuổi, không mắc các bệnh mãn tình về gan, thận, tim mạch....

Kỹ thuật chỉnh hàm hô móm phổ biến 

Hiện nay, để thực hiện chỉnh xương hàm hô, móm bạn sẽ được vận dụng những kỹ thuật cụ thể như sau:
- Kỹ thuật chỉnh hàm hô Lefort 1: Với trường hợp xương hàm hô phát triển quá mức so với hàm dưới, khiến khi nhìn hàm hô lệch hẳn so với phương thẳng đứng. Kỹ thuật này sẽ tiến hành đường mổ bên trong khoang miệng, tiến hành bóc tách xương hàm, sau đó Bs sẽ cắt và trượt xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Khớp cắn sau khi cắt trượt sẽ được định vị bằng mini vis. 

- Kỹ thuật chỉnh hàm móm BSSO: Cũng tương tự thao tác như với kỹ thuật Lefort 1, tuy nhiên, thay vì điều chỉnh hàm trên bạn sẽ được chỉnh ở hàm dưới để khắc phục tình trạng hàm móm mém. 
Chỉnh hàm hô móm
Mô phỏng kỹ thuật cắt chỉnh hàm hô móm 

Ưu điểm khi thực hiện chỉnh hàm hô móm bằng giải pháp phẫu thuật 

- Khắc phục triệt để tình trạng hô, móm do cấu trúc xương hàm 
- Tạo hình khuôn mặt cân đối hài hòa các đương nét
- Kết quả chỉnh hình hàm mặt không mất quá nhiều thời gian
- Vẻ thẩm mỹ của khuôn hàm được duy trì vĩnh viễn

Tìm hiểu quy trình cắt chỉnh hàm hô móm 
Bước 1: Chụp phim kiểm tra mức độ và nguyên nhân hô móm bằng máy X quang Cone Beam CT 3D
Bước 2: Phân tích phác đồ phẫu thuật với phần mềm Vceph công nghệ mới của Mỹ
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng ngay tại Bệnh viện
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật chỉnh xương hàm theo phác đồ đã lập ra từ trước
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Chỉnh hàm hô móm
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho khách hàng tại KIM Hospital
Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã sử dụng trong ca phẫu thuật các thiết bị máy móc công nghệ cao như: Máy chụp phim ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Aesculap. Đảm bảo việc cắt chỉnh xương hàm chuẩn xác đến từng milimet vị trí cắt chỉnh, tỉ lệ xương hàm dịch chuyển. Bạn sẽ không còn phải lo lắng ca phẫu thuật chỉnh hàm hô móm nguy hiểm như ở những cơ sở kém chất lượng. 

Các chuyên gia hàm mặt tại KIM Hospital sẽ đích thân thực hiện ca phẫu thuật chỉnh hàm hô móm cho bạn. Hãy đến Bệnh viện để được hỗ trợ giải đáp chi tiết hơn về dịch vụ này nhé !  

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.