Gọt mặt có nguy hiểm không ? Nỗi lo đã được giải tỏa tại KIM Hospital

Mặc dù đã tìm hiểu khá nhiều trên mạng về kỹ thuật gọt mặt nhưng tôi vẫn chưa biết rõ thực hư phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không? Thông tin từ các bệnh viện đều nói rằng dịch vụ không quá nguy hiểm, không gây tổn thương nhưng tôi vẫn rất lo lắng. Rất mong bác sĩ giúp tôi tìm hiểu rõ về vấn đề này, nếu thực sự an toàn thì tôi mới thực hiện. Cảm ơn bs đã đọc thư của tôi. (Hoàng Nguyên – Cầu Giấy-Hà Nội)



Bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời: 

Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện KIM. Với những thắc mắc của bạn về câu hỏi gọt mặt có nguy hiểm không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Giải đáp: Gọt mặt là gì ? và Gọt mặt có nguy hiểm không ?

Xét một cách khách quan, phương pháp phẫu thuật gọt mặt không phải là một kỹ thuật đơn giản. Đặc biệt, nếu bạn không lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật gọt mặt uy tín, chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện, máy móc hiện đại hỗ trợ. 
Bên cạnh đó, xét từ yếu tố chủ quan thì yếu tố sức khỏe của bạn cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật gọt mặt. Bạn phải chắc chắn bản thân không mắc những bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông mới có thể áp dụng phương pháp này.
Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, kỹ thuật hiện đại đã giúp cho quy trình phẫu thuật gọt mặt diễn ra an toàn, nhanh chóng hơn, góp phần hạn chế những nguy hiểm không mong muốn có thể xảy ra. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật gọt mặt để làm đẹp mà không cần phải quá lo lắng.

Trước khi phẫu thuậy, bác sĩ sẽ thực hiện tất cả các xét nghiệm, siêu âm để xác định tình trạng sức khỏe của bạn như thế nào, chắc chắn bản thân bạn có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này.
Gọt mặt có nguy hiểm không
Ca phẫu thuật gọt mặt sẽ an toàn khi bạn đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe. 
Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt một cách tỉ mỉ. Từ những hình ảnh được chụp lại, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để đánh giá được những nhược điểm hiện tại của bạn, đồng thời tính toán thao tác thực hiện một cách chuẩn xác nhất, tránh được những va chạm không mong muốn đến những vị trí khác, độ an toàn của phương pháp vì thế gọt mặt có nguy hiểm không sẽ không còn là điều bạn lo sợ. 

Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D, đầu camera cùng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt để bác sĩ có thể tính toán một cách cụ thể từng thao tác thực hiện, đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối. Thao tác được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

KIM Hospital là địa chỉ giúp bạn làm xua tan nỗi lo lắng gọt mặt có nguy hiểm không và hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ mà mình được thực hiện, Chúc bạn luôn khỏe đẹp ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.