Gọt mặt như thế nào được chuyên gia giải đáp


Chào bác sĩ, tôi là Diễm My. Bác sĩ cho tôi hỏi kỹ thuật gọt mặt như thế nào vậy ạ, cách thực hiện có quá phức tạp và nguy hiểm không. Khuôn mặt tôi khá to nên tôi muốn đi chỉnh sửa cho thon gọn lại, bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Cảm ơn bác sĩ ! (Diễm My- Cần Thơ)

Trả lời:

Bạn Diễm My thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho hộp thư tư vấn của KIM Hospital, chúng tôi xin trả lời câu hỏi gọt mặt như thế nào của bạn như sau:

Hầu hết chị em phụ nữ thường cảm thấy tự ti, mất tự nhiên trong giao tiếp với phái mạnh khi không hài lòng với ngoại hình, đặc biệt là một khuôn mặt. Những người mắc phải khuyết điểm mặt vuông, bạnh, to bè thường không để lại ấn tượng đẹp ngay lần đầu gặp gỡ cho người đối diện. Điều này cũng gây cho bạn khá nhiều phiền phức, thậm chí lận đận trong đường tình duyên. 
Chính vì thế, dịch vụ gọt mặt được khách hàng tìm đến rất nhiều tại các Bệnh viện thẩm mỹ. 

Vậy kỹ thuật gọt mặt như thế nào và hiệu quả đem lại là gì ?

Gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn có được một gương mặt thon gọn và đồng thời cũng giúp bạn giải quyết luôn những phiền phức mà bạn phải trải qua. Hiện nay phương pháp gọt mặt V Line đang là phương pháp thẩm mỹ gây “sốt” nhất hiện nay và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng.Gọt mặt V Line là kỹ thuật làm mới những gương mặt thô to, tròn hoặc vuông chữ điền, góc cạnh , tác động vào vùng xương cằm, giúp mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình tam giác cá tính và sắc sảo. Đây là kiểu khuôn mặt V Line mà hầu hết các ngôi sao Hàn Quốc đang sở hữu.

Kỹ thuật gọt mặt được Bs giải thích cho khách hàng.
Gọt mặt như thế nào sẽ được bs giải thích chi tiết khi đến thăm khám, tư vấn. 
Quy trình gọt mặt V Line như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. 

Bước 2: Chụp X – quang vùng sọ mặt  

Bước 3: Gây mê nhẹ để cơ thể thư giãn trước một cuộc phẫu thuật 

Bước 4: Trong tạo hình mặt V line, tùy từng gương mặt bác sĩ sẽ có những bước chỉ định phù hợp nhất:

– Xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm thô to cần gọt góc hàm.

– Xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm.

– Xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu cho đến khi phục hồi hoàn toàn

Kỹ thuật gọt mặt như thế nào sẽ được các Bs giải thích chi tiết cho bạn khi tìm đến thăm khám tại Bệnh viện. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Phẫu thuật gọt mặt V Line được coi là giải pháp hàng đầu cho các chị em có gương mặt góc cạnh, mặt vuông, to hay không cân đối. Phương pháp này không chỉ khắc phục các khuyết điển trên khuôn mặt mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung.

Vì cấu trúc xương và khuyết điểm của mỗi người là khác nhau, vì vậy để cuộc phẫu thuật gọt mặt V Line thành công bạn phải trải qua một cuộc kiểm tra thăm khám kỹ càng. Bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống cấu trúc khung xương của bạn bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm và gò má để có thể tác động một cách hợp lý. Công đoạn này nghe có vẻ dễ nhưng thực ra nó đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật. Bởi chỉ có kiểm tra kỹ càng, đo đạc chính xác tỷ lệ khung xương mới có thể tạo xương gò má, xương hàm, cằm thành dáng hình chữ V thon gọn. Vậy nên, không cho phép bất cứ sai sót nào xảy ra ở bước này.
Khi nắm được tình trạng khuyết điểm và số đo chính xác của bệnh nhân, bác sĩ bắt đầu thực hiện và bạn sẽ biết phẫu thuật gọt mặt V Line là như thế nào. Để có thể tác động vào phần khuyết điểm trên khung xương máy cắt xương và các thiết bị chuyên dụng phải thật hiện đại mới có thể thực hiện chính xác. Đội ngũ bác sĩ phải là những người có chuyên môn vững và cuộc phẫu thuật phải được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối. Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu đang là cơ sở hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Được tạo bởi Blogger.