Gọt mặt trái xoan thay đổi đường nét khuôn mặt thon gọn

Cải thiện đường nét khuôn mặt với phương pháp gọt mặt trái xoan giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với phương pháp gọt mặt trái xoan mới sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng khuôn mặt vuông một cách hoàn hảo.

Gọt mặt trái xoan được thực hiện bằng cách cắt gọt xương góc hàm và xương cằm để cho từ xương gò má đến cằm sẽ tạo thành đường thẳng, hai bên cân đối và hợp với nhau thành mặt trái xoan đầy cá tính, sang trọng. Bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp mổ nội soi để đường rạch mổ nằm trong khoang miệng, không lộ sẹo, hạn chế bột xương và chảy máu.

Thẩm mỹ gọt mặt trái xoan giúp bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tạo thành mặt trái xoa hoàn hảo. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra đều được chỉnh sửa toàn bộ.

Gọt mặt trái xoan
Gọt mặt trái xoan thay đổi đường nét khuôn mặt thon gọn

Ưu điểm gọt mặt trái xoan


Khớp tỷ lệ phù hợp nhất sao cho cằm không bị to

Với những phẫu thuật thông thường bằng cách rút ngắn xương cằm ra thì sau khi phẫu thuật sẽ có cảm giác cằm to hơn, hoặc khi hạ thấp độ cao của xương hàm bị gãy, sau khi phẫu thuật đáy cằm sẽ nhô ra và cằm vẫn bị nhỏ. Tuy nhiên, sau khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ không có cảm giác cằm to và thô ra, đường cằm hoàn toàn tự nhiên, hài hòa.

Cải thiện đồng thời vấn đề về độ to của tổng thể khuôn mặt

Phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc khác với phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn thông thường, cân nhắc sự hài hòa của mắt, mũi miệng, cải thiện đồng thời các khiếm khuyết, đen lại hiệu quả thu nhỏ khuôn mặt.

Phẫu thuật chỉnh hình cằm dài an toàn

Phẫu thuật chỉnh hình cằm rộng tiến hành mổ xương mặt nơi có nhiều dây thần kinh và huyết quản nên cần nhờ tới chuyên gia chỉnh hình tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Bệnh Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc phân tích chính xác cấu trúc khuôn mặt, tiến hành phẫu thuật an toàn, không động chạm đến dây thần kinh

Phẫu thuật chỉnh hình mặt dài giúp đường nét khuôn mặt rõ ràng hơn
Xem tổng thể khuôn mặt để tiến hành phẫu thuật và gọt dũa nên có thể đem lại kết quả tốt và mỹ mãn cho khách hàng

Chăm sóc sau phẫu thuật gọt mặt trái xoan


Chăm sóc sau phẫu thuật xương hàm cũng không kém phần quan trọng so với giai đoạn thực hiện.

Sau phẫu thuật phải nhịn ăn 1 ngày, sau đó ăn các thức ăn nhẹ như súp, cháo, nước hoa quả trong vòng 7 ngày.
Sau phẫu thuật 2 tuần, hầu như có thể ăn uống như bình thường nhưng khi ăn nên cắt nhỏ thức ăn, còn những thức ăn cứng nên kiêng trong vòng 4 tuần.
Sau phẫu thuật, đeo băng cố định trong vòng 3-4 ngày, khi ngủ phải tránh cúi đầu, nằm sấp, nên dùng 2-3 gối mềm sẽ giúp ích cho việc giảm sưng.
Sau phẫu thật để phòng ngừa viêm nhiễm trong miệng, phải hết sức chú ý vệ sinh răng miệng, sau khi ăn phải súc miệng.
Sau phẫu thuật nên tránh rượu bia thuốc lá trên 4 tuần vì sẽ làm cho vết thương chậm lành
Sau phẫu thuật, trong thời gian hồi phục cần chú ý tránh va chạm mạnh.

Với phương pháp và công nghệ gọt mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ giống như mong đợi, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Khuôn mặt hình trái xoan nó chính là tiêu chuẩn để mà đánh giá một khuôn mặt đẹp, thanh tú của một người nhất là người phụ nữ. Tuy nhiên ngày nay việc gọt cằm V-line đang được nhắc đến khá nhiều. Sự thật thì gọt mặt V-line và gọt mặt trái xoan có những điều gì khác biệt?

Được tạo bởi Blogger.