Hướng dẫn chăm sóc sau khi độn cằm an toàn

Độn cằm là một trong những phẫu thuật làm đẹp cải thiện hiệu quả hình dáng khuôn mặt của bạn. Nhưng để đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất thì bạn cần lưu ý vềcách chăm sóc sau khi độn cằm để nâng cao kết quả sau phẫu thuật

Mũi và cằm là hai bộ phận có vai trò quan trọng trong việc tạo hình dáng hài hòa cho khuôn mặt. Ở nhiều khách hàng, cằm thường nhỏ nên làm xấu khuôn mặt. Việc độn cằm bằng phẫu thuật đưa chất liệu độn giúp cho cằm nhìn đẹp hơn và cân đối với gương mặt.

Hướng dẫn chăm sóc sau khi độn cằm

Để đảm bảo an toàn không bị viêm nhiễm sau phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc thì khách hàng nên uống thuốc theo đơn bác sỹ kê gồm thuốc chống viêm, chống phù nề, thuốc giảm đau và bôi thuốc chống bầm tím. Đồng thời thực hiện theo hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm.
chăm sóc sau khi độn cằm an toàn
Hướng dẫn chăm sóc sau khi độn cằm an toàn

Chiếc cằm đẹp hoàn hảo nếu biết cách chăm sóc sau khi độn cằm đúng cách
Sau phẫu thuật độn cằm v line Hàn Quốc có thể có hiện tượng sưng nề hoặc bầm tím nhẹ vùng khu trú xung quanh vùng phẫu thuật từ 5-7 ngày. Lúc đầu thì xanh tím sau chuyển sang màu vàng rồi sẽ tan hết. Hiện tượng này sẽ mất dần khách hàng không cần phải lo lắng, những hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm:
  • Để đảm bảo an toàn không bị viêm nhiễm thì khách hàng nên uống thuốc theo đơn bác sỹ kê gồm thuốc chống viêm, chống phù nề, thuốc giảm đau và bôi thuốc để cằm sớm ổn định. Riêng với thuốc giảm đau Efferalgan codein chỉ uống khi nào đau, không nhất thiết uống cùng các loại thuốc kháng sinh khác.
  • Chế độ ăn uống sau độn cằm: thực hiện chế đố ăn uống hợp lý ăn nhiều thức giàu dinh dưỡng và mềm, tránh không ăn thịt gà, hải sản, rau muống, rau dền, rau ngót, trứng, thịt bò, đồ nếp, hải sản trong 1 tháng đầu tiên.
  • Đồng thời để tránh không bị nhiễm trùng khách hàng nên giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt.
    Sau 7 ngày có thể quay lại thẩm mỹ viện để massage và tái khám lại lần 1 sau 1 tháng và sau 3 tháng tái khám lại lần 2.
  • Hơn 95% khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết rằng đã thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ và thấy sự hồi phục nhanh hơn và không có bất cứ biến chứng nào sau độn cằm.

Nếu bạn tuân thủ theo những cách Chăm sóc sau khi độn cằm trên thì bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp như mong ước chỉ với một lần phẫu thuật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sau khi phẫu thuật gọt mặt sẽ có tình trạng sưng bầm, cách tốt nhất và an toàn là chườm đá, chườm ấm sẽ giúp bạn giảm sưng đau nhanh chóng cần lưu ý là trong quá trình chườm đá, tránh không để nước dính vào vết thương vì dễ dẫn tới tình trạng nhiễm trùng da. Không sờ hay tác động mạnh vào vết thương đây là điều tối kỵ vì thói quen hay lý do nào đó cũng dẫn tới tác hại khôn lường. Dùng băng ép theo chỉ định của bác sĩ liên tục 1 tuần sau phẫu thuật để định hình khuôn mặt, không tự ý gỡ hay tác động làm lệch vị trí của băng ép nếu có vấn đề về băng ép hãy nhanh chóng tới bác sĩ để được chăm sóc tốt nhất.

Được tạo bởi Blogger.