Cắt mắt 2 mí cải thiện mí mắt đẹp hoàn hảo

Cắt mắt 2 mí cải thiện mí mắt đẹp hoàn hảo. Tham khảo thông tin về cắt mắt 2 mí tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim dưới đây.


Tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới, nơi mà đại bộ phận dân số sở hữu mắt một mí thì việc cắt mí mắt phổ biến như đi cắt tóc vậy. Chỉ với những thao tác đơn giản, đôi mắt một mí nhỏ bé đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên.
Cắt mắt 2 mí cải thiện mí mắt đẹp hoàn hảo

Vậy cắt mí mắt là gì?


Cắt mí mắt là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất:

–  Mắt không có mí (hay còn gọi mắt một mí)

–  Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

–  Mắt hai mí không đều.

Các cấp độ trong cắt mắt 2 mí


Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được thăm khám kỹ, xác định cấp độ mắt, từ đó có tư vấn chi phí cắt mắt phù hợp, đảm bảo mang lại kết quả cao nhất khi thực hiện cắt mắt 2 mí, khắc phục các khuyết điểm mắt từ đơn giản đến phức tạp.

Cấp độ 1: Gặp phải các khuyết điểm ở mí mắt như mắt mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch.. nhưng bấm mí không cho thẩm mỹ như mong muốn.

Cấp độ 2: Mắt một mí, mí lót, sụp mí, mí mắt tích tụ da thừa, mỡ mắt trông mất thẩm mỹ.

Cấp độ 3: Mí mắt tích tụ mỡ và da thừa nhiều, khắc phục các khuyết điểm phức tạp ở mí mắt.

Cắt mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhàng bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ với độ an toàn cao.

Quy trình cắt mắt và cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền ?


–  Khách hàng gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và thăm khám.

–  Bác sĩ vẽ đường mí phù hợp với khuôn mặt để đảm bảo khi cắt mắt sẽ chuẩn từng mm và đẹp tự nhiên.

–  Gây tê cục bộ

–  Thực hiện cắt bỏ da, mỡ thừa, hạn chế xâm lấn nên khách hàng không hề thấy đau. Bước này rất quan trọng vì mí sẽ được hình thành từ đây.

–  Bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ thể hiện ở bước này. Giúp mắt không bị sẹo sau tiểu phẫu.

Mắt sau cắt mí sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ tự nhiên sau 3 – 6 tháng.

Bất kỳ bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể cắt mắt, nhưng để đẹp tư nhiên như thật thì chỉ có một số ít người làm được.

Thông thường mí cắt sẽ to, không đều và lộ, giả, lúc này việc sửa lại không hề đơn giản, bởi lượng mỡ và da thừa không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu.

Đó là lý do không nên cắt mắt nhiều lần và cần lựa chọn người bác sĩ thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ.


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thực hiện cắt mắt 2 mí tại đây sẽ là lựa chọn mang lại cho bạn kết quả như mong đợi!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.