Chỉnh cằm lẹm và ngắn cho khuôn mặt đẹp cân đối

Một khuôn mặt đẹp thì không thể không kể đến vai trò của chiếc cằm. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người áp dụng dịch vụ thẩm mỹ chỉnh cằm lẹm và ngắn khi muốn sở hữu khuôn mặt đẹp cân đối và thu hút hơn. Cùng tìm hiểu kỹ về kỹ thuật này trong bài viết sau nhé!

Chỉnh cằm lẹm và ngắn để làm gì?

Cằm lẹm và ngắn là hình dáng chiếc cằm bị thụt vào phía bên trong, cằm ngắn nên trông khuôn mặt bầu bĩnh, nặng nề. Đặc biệt, với mức độ cặm lẹm nhiều sẽ khiến hàm trên nhô ra nhìn nghiêng bạn sẽ có cảm giác bị hô, khiến khuôn mặt trông thô cứng, mất thẩm mỹ. Không chỉ thế, xét ở quan điểm nhân tướng học cằm lẹm và ngắn biểu thị cho sự không may mắn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, công danh và cả chuyện tình duyên. Chính vì thế, chỉnh cằm lẹm và ngắn là điều cần thiết giúp bạn có khuôn mặt thanh tú, hài hòa và cải thiện tướng số theo hướng tích cực hơn.

Chỉnh cằm lẹm và ngắn
Chỉnh cằm lẹm và ngắn để sở hữu khuôn cằm đẹp là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ.

Chỉnh cằm lẹm và ngắn là như thế nào?

Khi thực hiện, bác sĩ rạch một đường phẫu thuật nhỏ vùng niêm mạc miệng, sau đó thực hiện bóc tách các mô bộc lộ phần xương cằm. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau dựa trên sự đo đạc từ trước đó. Công việc cuối cùng là cố định xương bằng micro vit và khâu đóng lại. Toàn bộ quy trình độn cằm tự thân chỉ mất khoảng 60 phút, dáng cằm mới của bạn sẽ đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên mà không lộ giả như các phương pháp dùng chất liệu độn thông thường.

Chỉnh cằm lẹm và ngắn tại KIM Hospital

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ độn cằm V line chỉnh cằm lẹm và ngắn, nhưng không phải ở đâu bạn cũng nhận được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng còn có nguy cơ cao để lại những biến chứng nguy hiểm sau khi phẫu thuật như: viêm nhiễm, cằm bóng đỏ, lộ miếng sụn độn, cằm bị lệch mất thẩm mỹ…
Chỉnh cằm lẹm và ngắn
Hình ảnh khách hàng chỉnh cằm ngắn và lẹm tại KIM Hospital.
Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM tự hào là bệnh viện thẩm mỹ đã được chứng nhận chất lượng chuyên môn đạt tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ các điều kiện để thực hiện thành công mọi ca độn cằm V line cho khách hàng.

- Toàn bộ quá trình thăm khám và phẫu thuật đều do bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn trực tiếp thực hiện;

- Quy trình độn cằm V line áp dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại mà khá ít các trung tâm khác có được như: Máy chụp phim x-quang Cone bean CT 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vectra 3D, phần mềm mô phỏng OMS 3D của Mỹ, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor…

- Bệnh viện KIM dự trữ một kho sụn độn nhân tạo sử dụng trong đồn cằm V line với đa dạng kích cỡ, tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp tại Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc… và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn và khả năng duy trì lâu dài trong cơ thể.

Thực hiện chỉnh cằm lẹm và ngắn tại KIM Hospital sẽ là lựa chọn mang lại kết quả như mong đợi cho bạn. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại KIM Hospital để được cho tư vấn chính xác nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

GƯỜI CƯỜI HỞ LỢI THÌ SAO, TỐT HAY XẤU?
Người cười hở lợi thì sao, cười hở lợi nói gì về tính cách, số phận của một con người. Tùy vào quan niệm của mỗi người về cười hở lợi, mọi thông tin dưới đây chỉ có tính chất tham khảo.
người cười hở lợi thì sao
NGƯỜI CƯỜI HỞ LỢI THÌ SAO?
Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người. Đặc biệt có khá nhiều tài liệu tướng số cho rằng người cười hở lợi số khổ và thường bấp bênh, không may mắn trong cuộc sống. Phụ nữ mà cười hở lợi càng bị gán những ý nghĩa không tốt hơn về tính cách, cuộc sống.

Được tạo bởi Blogger.