Những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt có gò má cao

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm khuôn mặt có gò má cao là một trong những băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài kiểu tóc mới nhất là bạn có thể lựa chọn.

Khuôn mặt có gò má cao là như thế nào?

Gò má được coi là cao khi nằm ngoài đường cắt ngang với khuôn mặt. Khuyết điểm này thường khiến khuôn mặt bất cân xứng, làm mất đi những đường nét mềm mại vốn có ở nữ giới.

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt có gò má cao

Tóc xoăn, mái ngang

Đây là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt gò má cao mà bạn nữ có khuyết điểm này nên kết thân. Kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh có mái ngang trán sẽ giúp cho gò má cảm giác bớt cao, khuôn mặt đầy đặn hơn, nữ tính hơn.

Tóc xoăn mái lệch

Với những cô nàng có khuôn mặt dài, gò má cao thì kiểu tóc này rất thích hợp, giúp mặt không thô cứng. Hãy tạo thành từng lọn tóc bồng bềnh thả hờ hững qua vai và một mái lệch. Trông bạn sẽ rất tuyệt đấy, bạn có muốn thử không?
khuôn mặt có gò má cao
Khuôn mặt có gò má cao phù hợp với kiểu tóc xoăn hay tóc có mái lệch.
Tóc bob

Kiểu tóc bob hợp với khuôn mặt có gò má cao mà bạn nên tham khảo. Độ bồng của kiểu tóc bob sẽ khiến lớp tóc được ôm sát khuôn mặt, không những che bớt đi gò má cao mà còn khiến cho khuôn mặt bạn cá tính, thu hút.

Tóc bob xoăn retro

Kiểu tóc bob ngắn trên vai được uốn lượn với từng sóng tóc cuộn vào bên trong, phần tóc bồng bềnh ngang với chiều dài khuôn mặt khiến bạn có thể che giấu khuyết điểm gò má cao dễ dàng.

Tóc dài tỉa lớp

Tóc dài tỉa lớp sẽ giúp bạn không lộ khuyết điểm gò má cao. Nên tỉa tóc thành nhiều tầng, đều đặn buông xuống cằm. Với kiểu tóc này, chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ được đầy đặn hơn.

Cách khắc phục khuôn mặt có gò má cao triệt để

Nếu như bạn thấy những kiểu tóc đó cũng khiến bạn không tự tin với gò má cao, khuôn mặt có phần kém duyên thì hạ gò má là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ mổ một đường ở trong niêm mạc má, bằng dụng cụ nội soi bóc tách các khoang trống, sau đó, dùng kỹ thuật cắt bớt xương, hạ gò má sao cho có tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt. Chỉ thẩm mỹ được sử dụng sau khi hoàn tất phẫu thuật đảm bảo không để lại sẹo trên mặt. Hãy chọn một địa chỉ thẩm mỹ an toàn để thực hiện phẫu thuật hạ gò má an toàn, hiệu quả.
khuôn mặt có gò má cao
Bác sĩ tư vấn cách khắc phục khuôn mặt có gò má cao nhanh chóng, triệt để và an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt có gò má cao. Hy vọng bạn có thêm gợi ý và tự tin hơn với ngoại hình của mình!

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Thế nào là mặt V line? Khuôn mặt V line hay còn gọi là gương mặt chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó, khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V line.

Được tạo bởi Blogger.