Lời khuyên khi lựa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp

Chào bác sĩ, em muốn tìm địa chỉ cắt mí mắt đẹp ở tphcm nhưng em thấy nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể hiện được dịch vụ này. Bác sĩ có thể cho em một số lời khuyên khi lựa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp không ? Mong sớm nhận được câu trả lời. ( Như Duyên - Khánh Hòa)


Vậy cắt mí mắt là gì?



Cắt mí mắt là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, không hề phức tạp, nhằm loại bỏ tối ưu các vùng da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ. Qua đó tạo được 1 đôi mắt đẹp, có hồn, trẻ trung và quyến rũ hơn. Kỹ thuật cắt mí mắt có thể giúp đôi mắt của bạn trẻ ra từ 5 đến 7 tuổi.
Các hình thức cắt mí mắt.

Cắt mí mắt trên: Loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa. Giúp bạn thoát khỏi tình trạng mí lót, mí ngắn, lão hóa da.
Cắt mí mắt dưới: Loại bỏ bọng mắt. Các bác sĩ sẽ đi 1 đường nhỏ ngay gần sát phần mí mắt dưới, sau đó bóc tách các lớp để loại bỏ những phần da thừa và phần bọng mỡ mắt dưới.


QUY TRÌNH PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT DIỄN RA VỚI NHỮNG BƯỚC CỤ THỂ NHƯ:


Thăm khám và tư vấn:

Trước khi thực hiện phẫu thuật tại Bệnh Viện Kim, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám kiểm tra tình trạng mắt về những đặc điểm như: độ to, tình trạng mí, da thừa, da trùng…nhằm mang đến cho bạn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất.
Thao tác chuẩn bị:

Tiếp đó, các bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác kiểm tra y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với dụng cụ phẫu đã được khử trùng sạch sẽ. Dựa trên những tỷ lệ chuẩn và nguyện vọng của bạn, bác sỹ sẽ đo dáng mí tỉ mỉ trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc cho bạn.
Tiến hành phẫu thuật:

Bác sĩ sẽ khéo léo lấy đi vùng mỡ và da thừa ở mí mắt rồi tạo nếp mí đẹp, phù hợp với khuôn mặt.

CẮT MÍ MẮT Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN TẠI TPHCM?


Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp tại tphcm là câu hỏi mà nhiều người mong muốn cải thiện đôi mắt băn khoăn. Để lựa chọn được địa điểm cắt mí mắt an toàn và đẹp, các bạn cần dựa trên tiêu chí sau:
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Trang thiết bị y tế hiện đại.

Phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp.
Rất nhiều trường hợp cắt mí mắt Hàn Quốc không đạt hiệu quả như mong muốn, phần lớn nguyên nhân bắt nguồn từ việc không tìm đúng địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ. Do đó, với những khách hàng có nhu cầu thì cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội hay cắt mí mắt ở đâu đẹp tphcm luôn là vấn đề nan giải.

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Kim tại địa chỉ 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM tự hào là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt đẩy đủ tiêu chí trên cùng việc đi đầu trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới trong đó dịch vụ cắt mắt 2 mí luôn được khách hàng đánh giá cao khi được thực hiện tại đây.

Với sự phát triển vượt trội về công nghệ,bệnh viện thẩm mỹ Kim tự tin là địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn cho chị em phụ nữ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.