Cấy ghép răng implant có thật sự tốt không?

Chào bác sĩ! Em vừa nhổ răng cách đây vài ngày và có ý định đi cấy ghép implant để lấp chỗ trống răng. Em cũng nghe mọi người nói về phương pháp này nhưng em vẫn rất hoang mang cấy ghép implant có tốt không. Mong được bác sĩ tư vấn? Em cảm ơn nhiều. (Thùy Dung, Cà Mau)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Dung! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa nha khoa KIM. Chúng tôi xin được giải đáp vần đề của bạn về cấy ghép implant có tốt không như sau:
Cấy ghép implant có tốt không ?
Cấy ghép implant là phương pháp nha khoa tân tiến giúp phục hình lại răng bị mất được đông đảo các trung tâm, Nha Khoa tại Việt Nam cũng như thế giới áp dụng. Tuy nhiên, cũng có không ít người bệnh vẫn băn khoăn cấy ghép implant có tốt không ?
Để giải đáp cho những thắc mắc của bạn Dung và tất cả khách hàng cũng như chứng minh cấy ghép implant là một phương pháp phục hình răng tối ưu hiện nay chúng tôi xin đưa ra những phân tích sau:
–So với các phương pháp làm cầu răng sứ, hàm tháo lắp chỉ giúp phục hình thân răng để che lấp khoảng trống mất răng và thực hiện việc ăn nhai chứ không thể phục hình răng một cách toàn diện từ chân và thân răng như kỹ thuật cấy ghép implant.
>>> Nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận

– Trụ implant được chế tạo từ vật liệu titan, đây là một chất liệu thường được dùng trong ngành y tế, đảm bảo an toàn với cơ thể, không gây ra bất kỳ các kích ứng, viêm nhiễm tới xương và nướu. Trụ implant đóng vai trò như một chân răng thật, có độ bề chắc cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai tốt và có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn có chế độ chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách. Vì thế bạn có thể an tâm về vấn đề cấy ghép implant có tốt không .
– Cấy ghép răng implant còn là phương pháp giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương ổ răng đối với trường hợp mất răng lâu năm, răng implant giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
– Khi thực hiện làm cầu răng sứ bạn cần phải tiến hành mài răng, ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh xung quanh nhưng khi thực hiện cấy ghép răng implant chỉ cần thực hiện đặt trụ implant và phục hình răng sứ ngay tại vị trí răng bị mất mà không làm ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.
Làm răng cửa giả
Làm răng cửa giả bị mất bằng phương pháp cấy ghép răng implant tại Nha Khoa thẩm mỹ KIM giúp bạn có chiếc răng mới có màu sắc và khả năng ăn nhai như răng thật
>>> Nha khoa tốt nhất tại quận Thủ Đức
Địa chỉ thực hiện cấy ghép implant tốt nhất
Cấy ghép răng implant mang lại nhiều lợi ích cho những ai bị mất răng tuy nhiên việc thực hiện trồng răng tại một địa chỉ, phòng khám nha khoa kém uy tín, không đảm bảo về chất lượng, thiếu trang thiết bị, không có kế hoạch phẫu thuật cụ thể, quy trình thực hiện mơ hồ, không đảm bảo về điều kiện vô trùng khép kín có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm, lộ trụ, răng lung lay, chảy máu… Vì thế, một điều bạn cần lưu ý việc cấy ghép implant có tốt không còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Do đó, để đảm bảo an toàn và mang lại một kết quả cấy ghép implant tốt nhất thì bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.

Điều quan trọng khi cấy ghép răng implant nha khoa là cần phải biết được tình trạng xương hàm hiện tại và hệ thống dây thần kinh, nhưng điều này ở nhiều địa chỉ nha khoa không thể thực hiện được. Thăm khám và phẫu thuật trồng răng implant tại Nha Khoa nha khoa KIM, nhờ ứng dụng máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone bean CT 3D có khả năng kiểm tra cấu trúc xương hàm, hệ thống dây thần kinh, chi tiết vị trí mất răng một cách chính xác nhất. Dựa vào đó bác sĩ sẽ biết được kích thước và thể tích, độ sâu và chiều cao của xương hàm có đủ điều kiện để đặt trụ implant hay không. Đều này nhằm tránh trường hợp lộ trụ implant sau khi phẫu thuật vì xương hàm không đủ nhưng bác sĩ vẫn chỉ định đặt trụ như ở các phòng khám thông thường.

Bác sĩ tiến hành chụp phim x-quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, vị trí răng cần cấy ghép và hệ thống dây thần kinh của người bệnh

Hy vọng với tất cả những phân tích trên đã giúp khách hàng giải tỏa được băn khoăn về vấn đề cấy ghép implant có tốt không. Mọi thắc mắc, lo lắng bạn có thể đến với Nha Khoa nha khoa KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.