Con gái có gò má cao có phải tướng sát phu không?

Con gái có gò má cao có sát chồng không? hay gò má cao có ảnh hưởng đến hôn nhân sau này không? Tùy theo quan niệm của một vùng miền mà quan niệm về cái đẹp hay tướng số điều khác nhau. Gò má cao có sát chồng không là một quan niệm ăn sâu vào trong tiềm thức của người Á Đông. Vậy nếu gò má cao thì phải làm sao? Nâng gò má hay hạ gò má để khuôn mặt hài hòa nhất.

Hãy cùng tìm hiểu xem gò má cao là như thế nào và cách khắc phục để thay đổi tướng số nhé.


Tìm hiểu phụ nữ, con gái gò má cao là như thế nào?

Bạn thường hay nghe người khác nhắc đến từ này nhưng thật sự có biết con gái gò má cao là như thế nào? Gò má tức là phần nhô cao hơn cấc bộ phận khác của má, để biết gò má có bị cao hay không thì các nhà khoa đã sử dụng đường cắt ngang của mũi để làm mốc so sánh với các vùng khắc trên khuôn mặt như trán và cằm. Từ đó có thể suy ra gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm thì được xác định là người có gà má cao.

Nếu ở các nước phương Tây, những người phụ nữ gò má cao luôn được xem trọng, được đánh giá là người có cá tính mạnh mẽ và cuộc sống hôn nhân không hề bị ảnh hưởng thì người phương Đông lại luôn quan niệm “Phụ nữ gò má cao sát chồng”. Vấn đề về người con gái gò má cao luôn được bàn tán khiến cho nhiều chị em lâm vào những tình huống oái ăm như bị nhà chồng phản đối, thậm chí cũng có người ngoài 30 vẫn chẳng có ai dám cưới chỉ vì gò má sát phu.

Vậy phụ nữ gò má cao có sát chồng không?

Mặc dù chưa có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh điều này, tuy nhiên, theo quan điểm của người phương Đông, con gái có gò má cao thường có xu hướng hay lấn át quyền hành của người khác, nên dễ xung khắc chồng dẫn đến hôn nhân không hạnh phúc. Thậm chí con gái có gò má cao còn bị đồn đại là sẽ khiến chồng gặp phải những tai ương bất ngờ, hoặc phá hoại công danh sự nghiệp của chồng. Quan niệm này có từ xa xưa và đã ăn sâu vào tư tưởng của người Á Đông nên rất khó thay đổi.


Con gái gò má cao phải làm sao

Vì muốn tránh khỏi những điều tiếng này và để có được một đôi gò má cân xứng hơn với khuôn mặt, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến công nghệ hạ gò má 3D để giải quyết tình trạng này.

Với kỹ thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc sẽ giúp gò má của chị em trở nên cân đối hơn với khuôn mặt, đồng thời thay đổi được vận mệnh theo chiều hướng tích cực và tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

Xem thêm nguồn bài viết tại blog: http://phauthuatkhuonmat.tumblr.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.