Mất bao lâu để cấy ghép Implant?

Hàm răng bị hỏng một hay nhiều răng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp của nụ cười của bạn, bạn muốn thay thế chúng hay trồng răng mới, với công nghệ ngày càng hiện đại như ngày này thì phương pháp cắm ghép Implant nha khoa được coi là giải pháp tối ưu để thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất.

Câu hỏi: Chào bác sĩ nha khoa, tôi đang có ý định trồng răng để thay thế cho chiếc răng hỏng, nhưng tôi đang băn khoăn  là thời gian để cấy ghép implant có lâu không, vì lý do công việc thường xuyên phải làm ăn ở nước ngoài, nên tôi muốn tiết kiệm thời gian. Mong được trả lời sớm! Xin chân thành cảm ơn bác sỹ Kim! (Hồng Ngọc – Đồng Nai)

Trả lời: Chị Hồng Ngọc thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:



Cấy ghép implant là phương pháp mà tỉ lệ thành công rất cao, để cấy ghép implant thì từ bệnh nhân cho đến bác sỹ phải có kể hoạch cụ thể để tránh những biến chứng không hay xảy ra sau này.

Cảm giác thoải mái tự tin như chính răng thật của bạn. Ăn nhai tốt, không vướng víu trong miệng, không làm giảm cảm giác ngon miệng, không gây trở ngại khi phát âm như hàm giả tháo lắp.

Cấy răng sứ nhanh và đơn giản

>> Xem thêm: http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-2/

Không phải mài các răng bên cạnh như khi làm cầu răng.

Ngăn chặn tình trạng tiêu xương.

Răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời bạn.

Mất một răng, nhiều răng hay toàn bộ răng đều có thể thực hiện cấy ghép răng được. Tuy nhiên cấy ghép răng an toàn và thành công, phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng của bạn.

Về mặt thời gian, hiện nay với những tiến bộ của khoa học và công nghệ thì chỉ trong một ngày là bạn đã được đặt implant và tùy trường hợp gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ trong vòng một tuần cho đến sáu tháng phụ thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe. Sau đó bạn chỉ cần đến phòng mạch kiểm tra lại.

Trung bình mỗi implant được cấy ghép trong vòng 20 – 30 phút. Một ca cấy ghép từ 4 – 6 implant chỉ trong vòng từ 1h30 đến 2h.
Tại Đồng Nai thì bạn có thể đến Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai hoặc các Nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức để được tư vấn nhanh và chính xác nhất có thể bạn Hồng Ngọc nhé.

Phương pháp này hiện đang rất được ưa chuộng và được áp dụng rất rộng rãi, mang lại hàm răng đều đặn, xinh xắn và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.