Một số điều cần thiết để chuẩn bị trước nâng mũi


Việc phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay có thể đem lại rất nhiều các hệ quả không tốt nếu không có một cái nhìn đúng đắn và chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi thực hiện. Đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Vậy, trước khi nâng mũi bạn cần phải chuẩn bị những điều gì? - Tâm lí của những ai lần đầu tiên nâng mũi đều hết sức băn khoăn về điều này. 



Điều kiện trước tiên là bạn phải có một mục tiêu thực tế trong việc thay đổi ngoại hình của mình. Mục tiêu thực tế là phù hợp với hình thể bẩm sinh của bạn để có thể thực hiện được.

Một mũi nhỏ mà muốn thành quá to, quá cao chẳng hạn thì phẫu thuật nâng mũi khó thực hiện và khả năng chịu những biến chứng càng lớn.
>>>Lưu ý sau nâng mũi
Và bạn sẽ dễ hài lòng hơn nếu đạt được một sự đồng thuận giữa ước mơ của bạn và khả năng của phẫu thuật viên, đồng thuận về một cái đẹp thực tế, cái đẹp phù hợp với hình thể bẩm sinh của bạn.

Có mong muốn rõ rệt về việc sửa chữa cơ thể mình, và khát khao được đẹp hơn. Có tìm hiểu, có kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ mình dự định làm.

Có sức khỏe tốt, đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe cho phẫu thuật định làm. Tâm lý ổn định.

>>>Chăm sóc sau nâng mũi
Đặc biệt việc tìm hiểu về cơ sở làm đẹp, về bác sĩ đích thân phẫu thuật nâng mũi cho mình là hết sức cần thiết. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến Phòng khám PTTM, vì phòng khám đạt được 3 tiêu chí an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay:
Bác sĩ an toàn: Bác sĩ có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi không phẫu thuật bằng filler, có nhiều nhân chứng sống để tham khảo…

>>>Chi phí nâng filler mũi bao nhiêu tiền
Bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị uy tín về Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tái cấu trúc tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì kết quả càng như ý và biến chứng càng thấp.
Cơ sở an toàn: phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc cần phải được thực hiện tại các PK PTTM:
được nhà nước công nhận, trang bị vật chất được thẩm định để đảm bảo vô trùng, có hệ thống xử lý nước thải được chuẩn hóa.

Bệnh nhân an toàn: Trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nói riêng sự an toàn của bệnh nhân cũng luôn được chú ý. Vì vậy khi có bất kỳ triệu chứng lạ nào sau khi nâng nên thông báo cho bác sĩ.

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ  là cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín và đảm bảo. PGS TS Bác sĩlà giáo sư đầu ngành của Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, và là người tiên phong cho phẫu thuật nâng mũi tái cấu trúc tại Việt Nam.

Bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị khoa học uy tín của ngành Phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp thế giới và được các đồng sự quốc tế dành tặng nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

Đến với bác sĩ  bạn sẽ không còn phải băn khoăn về phẫu thuật nâng mũi, chi phí có đắt đỏ quá hay không, vì bác sĩ quan trọng ở đây chính là chất lượng mang lại cho khách hàng.
?

Bài viết trên hi vọng giúp bạn có thêm phần nào kiến thức về việc nâng mũi thẩm mỹ.Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.