Nâng mũi bao lâu thì được đeo kính

Nâng mũi bao lâu thì được đeo kính là câu hỏi mà các cô nàng kính cận thường hay thắc mắc, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thực chất nâng mũi chỉ là một dạng phẫu thuật đơn giản nhằm đặt sụn vào bên trong sống mũi giúp sống mũi cao hơn và có độ cong tự nhiên. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, khu vực mũi có thể bị bầm tím, để cho mũi được đẹp hoàn chỉnh thì sau phẫu thuật trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng bạn không nên đeo kính, vì vậy nâng mũi bao lâu thì được đeo kính là nỗi lo chung của những ai bị cận. Trường hợp cận nặng quá, bạn có thể dùng kính áp tròng để thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài việc không được đeo kính thì sau phẫu thuật bạn cũng cần lưu ý về những cách chăm sóc mũi sau nâng để mũi nhanh phục hồi và đạt được kết quả như ý là chiếc mũi cao đẹp, mềm mại và tự nhiên.



Phương pháp nâng mũi đẹp nhất hiện nay

Bên cạnh vấn đề nâng mũi sau bao lâu mới được đeo kính thì bạn Quỳnh cũng cần phải quan tâm đến phương pháp nâng mũi nào phù hợp với mình để có được kết quả thẩm mỹ như ý nhất.

Hiện nay nâng mũi S-line 3D đang được coi là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM với việc áp dụng công nghệ Vectra XT – một trong những công nghệ hiện đại nhất của thẩm mỹ chỉnh hình, cho phép bạn xem trước được kết quả mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao.


Bên cạnh đó phương pháp phau thuat mui l line với việc sử dụng sụn tự thân sẽ đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp, mềm mại mà không lo đầu mũi sẽ bị bóng đỏ hay lộ sống mũi sau nâng.

Tính đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã phẫu thuật thành công cho hơn 5.000 khách hàng có nhu cầu nâng mũi bằng phương pháp S-line 3D và ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên toàn quốc.

Điều đặc biệt khi nâng mũi S-line 3D tại đây thì bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ trọn đời, điều duy nhất chỉ có tại KIM- thay cho cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý các bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi, hay nâng mũi sau bao lâu thì được đeo kính bạn có thể gọi đến số 1900 6899 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc các bạn thành công.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-co-deo-kinh-duoc-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.