Những lưu ý sau khi nâng mũi bạn cần chú ý

Nâng mũi là nhu cầu làm đẹp tất yếu của nhiều chị em phụ nữ khi họ không sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn. Chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân là điều rất quan trọng, và sau khi nâng mũi thì phải chăm sóc như thế nào cũng là điều quan trọng không kém. Dưới đây là những lưu ý sau nâng mũi bạn nên tham khảo để có thể sở hữu chiếc mũi hoàn hảo.

1. PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO TỐT NHẤT ?

Phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay phải kể đến là nâng mũi s line và nâng mũi bọc sụn. Đó là 2 phương pháp kết hợp sụn tự thân với sụn nhân tạo để cải thiện hình dáng mũi,đó là 1 phần đầu được ghép bằng sụn tự thân,còn 2 phần còn lại sẽ được ghép bằng sụn nhân tạo. Dáng mũi sẽ được tạo một nét cong mềm mại từ hai mắt và đây là nét cong tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực cho mũi. 

Tuy nhiên,để đạt được kết quả cao nhất, ngoài việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ có uy tín, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, bạn cần chú ý chăm sóc sau khi nâng mũi. Bạn nên có chế độ chăm sóc đúng đắn để kết quả làm đẹp được lâu bền nhất. Thông thường các bác sĩ sẽ tư vẫn cho bạn ngay sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi.


2. CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI NÂNG MŨI NHƯ THẾ NÀO ?

Sau nâng mũi bệnh nhân được nhét Mesh vào hai lỗ mũi. Việc này nhằm hạn chế chảy máu.
Trong 3 ngày đầu, việc cố định phần mũi nhằm tạo khối kết dính thống nhất hoàn hảo cho toàn bộ mũi là hết sức quan trọng.Bệnh nhân sẽ được băng ép cố định sóng mũi bằng vật liệu chuyên dùng cho nâng mũi.

Tiếp theo là băng chéo bằng băng keo strip.Loại keo này được thiết kế phù hợp cho nâng mũi vì độ bám dính cao, đảm bảo an toàn, có tác dụng chống đỡ, hỗ trợ quá trình tạo hình mũi, giảm sưng. Bạn cần tránh gãi, tháo khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ.

Sau 24h bệnh nhân đến trung tâm để được rút Mesh, chăm sóc vệ sinh mũi và bác sĩ tái khám.
Sau 3 ngày bệnh nhân được tháo bỏ phần cố định sụn vành tai và Alloderm bọc vào đầu mũi.
Sau  5 ngày thì tháo bỏ băng keo Strip và cắt chỉ đầu mũi.
Sau 7 ngày cắt chỉ toàn bộ mũi và tái khám.
Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước
Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
Tái khám đúng lịch
Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…
Sưng nhiều hay ít là do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẫu thuật.
Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2, nếu có cũng là bình thường, bạn không cần lo lắng.
Có thể hơi ngứa ngay vết thương là phản ứng lành thương bình thường của cơ thể.
Tránh làm việc nặng sau phẫu thuật trong tuần đầu
Điều quan trọng số 1 sau nâng mũi chính là tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.
Thực hiện theo đúng yêu cầu và lời dặn của bác sĩ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý sau nâng mũi, hy vọng với cách chăm sóc sau khi nâng mũi này sẽ hữu ích cho bạn ?Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn sớm sở hữu được chiếc mũi đẹp và thành đạt trong cuộc sống!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.