Độn cằm bằng xương tự thân là như thế nào?

Độn cằm bằng xương tự thân hay còn gọi là trượt cằm tự thân là một trong những phương pháp mang lại thẩm mỹ cao và đảm bảo thời gian vĩnh viễn. Phương pháp này là phương pháp mà người ta thấy thế vật liue65 độn bằng xương tự thân nên khả năng đào thải chất liệu độn hầu như không xảy ra.Phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ, hiệu quả duy trì là dài lâu. 


Để khắc phục vùng cằm khiếm khuyết, công nghệ độn cằm đã cho ra đời nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phải kế đến phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân. Với những chị em dị ứng với các chất liệu nhân tạo thì độn cằm bằng sụn tự thân là giải pháp hoàn hảo cho chiếc cằm đẹp dài lâu

Độn cằm bằng sụn tự thân được thực hiện như thế nào?

Ở phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới, dùng máy cắt xương chuyên dụng cắt một phần xương cằm của bạn đẩy về phía trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Theo quán tính, sau một thời gian, xương sẽ tự động bò ra khỏa lấp vào vị trí phẫu thuật, giúp bạn có được dáng cằm thon dài mà mình mơ ước. http://doncamvlinehanquoc.net/got-cam-nhon-ho-bien-cam-vuong-thanh-cam-vline-thoi-thuong.html


Ưu điểm của độn cằm bằng sụn tự thân

Độn cằm bằng xương hay gọi là sụn tự thân được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ từ 30-45 phút. Phương pháp này không chỉ được đánh giá cao bởi mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên như cằm thật mà còn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm sau:

Khắc phục được gần như tất cả các khiếm khuyết ở cằm như: cằm lẹm, cằm lệch, cằm ngắn…

Đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo.

Thực hiện một lần duy nhất và cho kết quả thẩm mỹ dài lâu.

Không có tình trạng dị ứng chất liệu độn.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như không cần kiêng khem quá nhiều trong ăn uống.

Độn cằm bằng sụn tự thân công nghệ 3D tại Kim Hospital

Độn cằm bằng sụn tự thân là ca phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật hàm mặt và trang thiết bị máy móc hiện đại để thực hiện trượt cằm làm đẹp một cách chính xác.


Bệnh viện KIM áp dụng hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại thế hệ mới nhất vào khâu chuẩn đoán cho khách hàng. Thiết bị này có khả năng chụp hình ảnh toàn diện nhất về cấu trúc và mặt cắt lớp xương, vị trí dây thần kinh ở vùng hàm mặt. Nhờ vậy bác sĩ có đầy đủ thông tin để phẫu thuật chính xác và đảm bảo an toàn tối đa. Máy cắt xương siêu âm với các lưỡi cưa siêu mỏng cũng được sử dụng để không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Đó là những ưu điểm mà độn cằm bằng xương tự thân mang lại, độn cằm bằng xương tự thân tuy mất thời gian nghĩ dưỡng lâu sau phẫu thuật, sưng đau, nhưng bù lại cải thiện được toàn diện dáng khuôn mặt một cách hài hòa, không xảy ra biến chứng đào thải chất liệu độn, và duy trì vĩnh viễn, nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn dịch vụ vui lòng gọi về số hotline 19006899 để các bs tư vấn nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.