Nên bọc răng titan hay răng sứ cercon tốt hơn

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu trong ngành nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phục hình răng hàm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ đỉnh cao trên thế giới và hợp tác cùng các BV/ trung tâm nha khoa hàng đầu, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã ứng dụng thành công hàng loạt các dịch vụ chất lượng, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Trong đó, bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT và làm răng sứ titan kim loại được biết đến là một lợi thế nổi trội của Nha Khoa, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.



Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn – Địa Chỉ bọc răng sứ cercon HT Uy Tín



Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Hàn Quốc…Với kiến thức chuyên sâu vững vàng, óc thẩm mỹ tinh tường cùng sự tận tâm, chu đáo, trách nhiệm cao ê kip bác sĩ luôn làm hài lòng mọi khách hàng về kết quả bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT cũng như thái độ phục vụ.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sử dụng răng sứ toàn sứ Cercon HT chất lượng, trạng bị máy móc hiện đại

Hơn thế nữa, để giúp khách hàng có được hàm răng đẹp, chuẩn xác, an toàn, bền lâu, ăn nhai tốt khi bọc răng sứ toàn sứ Cercon HT, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn xây dựng phòng nha khoa hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng đều được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm đảm bảo vô trùng.

Bên cạnh đó, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn ứng dụng phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại và công nghệ scan 3D giúp răng sứ được thiết kế ra có độ tương thích về màu sắc, hình dáng và độ khít sát với cùi răng, mang lại hàm răng vững chắc, đều đẹp, không gây ra các biến chứng xấu.

Bọc Răng Sứ kim loại Titan Được Áp Dụng Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn Như Thế Nào?


Bước 1: Tư vấn, thăm khám và vệ sinh răng miệng

Trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị và khách hàng được chỉ định điều trị các bệnh lý về răng miệng (nếu có) trước khi làm răng sứ titan. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn răng miệng để đảm bảo quá trình lắp chụp răng được tiến hành thuận lợi.

Bước 2: Lấy dấu mẫu hàm

Nhằm giúp khách hàng thực sự thoải mái, không đau đớn hay gặp phải bất kỳ khó chịu nào bác sĩ sẽ gây tê. Tiếp theo, thân răng được mài nhỏ thành một cùi răng để làm trụ và lưu giữ được thân răng sứ bên trên và trong trường hợp khách hàng phục hình răng cửa thì bác sĩ sẽ lắp răng tạm chờ chế tạo xong răng sứ tương thích.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, lấy dấu răng được thực hiện bằng công nghệ lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D. Hai công nghệ này giúp cho quá trình gắn mặt dán sứ lên răng được chuẩn xác nhất, mặt dán sứ ổn định, trùng khít với hàm răng và không gây tổn thương đến lợi và không gây đau hay ê buốt răng.


Bước 3: Tiến hành lắp răng sứ Titan cố định 

Tại Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn toàn bộ quá trình thiết kế mão răng sứ đều được làm trên phần mềm phân tích CAD/CAM hiện đại, đảm bảo được độ chính xác tốt nhất. Răng sứ được thiết kế ra có độ tương thích về màu sắc, hình dáng và độ khít sát với cùi răng, mang lại cho bạn hàm răng vững chắc, không gây ra các biến chứng xấu.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng 

Bác sĩ thực hiện lắp răng sứ Titan lên cùi răng theo đúng kỹ thuật tiêu chuẩn quốc tế và quy định Sở Y tế trong phòng nha khoa vô trùng, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại giúp răng bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt.

Bọc răng sứ kim loại Titan tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng hiện đại, linh hoạt và quá trình chế tạo răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ chính xác cao giúp răng sứ sau khi bọc có màu sắc tự nhiên, sáng bóng, không đen viền chân răng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu, các bác sĩ luôn sẵn sàn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.