Bọc răng sứ Titan bao lâu phải bọc lại

Với trường hợp vết trám bị bong tróc sau khi hàn thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp hạn chế vết sâu lan rộng hơn. Răng sứ Titan không phải là loại răng sứ tốt nhất nhưng có mức chi phí hợp lý và độ bền khá cao. Vậy tuổi thọ của răng sứ titan cao nhất là bao lâu?

XEM >>> bảng giá răng sứ veneer mới nhất

Tuổi thọ của răng sứ Titan cao nhất là bao lâu?

Tuy độ bền chắc và thẩm mỹ không cao như răng sứ không kim loại nhưng răng sứ Titan cũng được coi là loại răng sứ có có độ bền cao, chịu lực tốt thời gian sử dụng trung bình với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm từ 7-10 năm. Nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ Titan còn lâu hơn nữa. Với độ bền chắc ổn định và mức chi phí hợp lý thì bạn Ngọc Minh có thể yên tâm bọc răng sứ mà không phải lo răng sứ sẽ bong tróc trong thời gian ngắn như kỹ thuật hàn trám. Răng sứ Titan tuy không có tính thẩm mỹ cao như các loại răng sứ Cercon hay E.Max nhưng về cơ bản thì đây vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho những người có mức thu nhập trung bình.

Hiện nay, với công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều hiện đại sẽ khắc phục nhiều nhược điểm của chất liệu này và nâng cao tuổi thọ răng sứ Titan hơn nữa. CT 5 chiều giúp lấy dấu răng một cách chính xác để chế tạo răng sứ chuẩn trên khuôn hàm 100%. Ngoài ra, công nghệ mới cũng giúp rút ngắn thời gian chế tạo răng sứ một cách tối đa. Răng sứ sau khi chế tạo đảm bảo ăn nhai một cách bình thường, không gây ê buốt hay đau nhức và có tính thẩm mỹ cao khi không bị đen viền nướu.

Cách làm tăng độ bền của răng sứ titan

Để làm tăng độ bền của răng sứ titan, sau khi thực hiện bọc răng sứ bạn cần có chế độ chăm sóc răng chu đáo: chải răng 2 lần một ngày, trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy. Lựa chọn bàn chải mềm và cỡ phù hợp, những loại bàn chải cứng sẽ ảnh hưởng đến nướu răng, dễ làm chảy máu ở nướu. Bên cạnh đó phải đến các trung tâm nha khoa thăm khám răng miệng và lấy cao răng định kỳ để loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại cho răng.

Hy vọng với những tư vấn trên đây, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “độ bền của răng sứ Titan có cao không? Có được lâu không?” cảm thấy yên tâm và tự tin thực hiện bọc răng sứ ngay từ bây giờ. Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề này bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa KIM hoặc thông qua hotline bên dưới để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.