Cấy ghép implant cần bao nhiêu thời gian mới xong

Chào bác sĩ KIM! Em muốn trồng lại răng bằng phương pháp implant nhưng thời gian tốn khoảng bao lâu ạ. Và trước đó có phải chuẩn bị gì không? Em không có nhiều thời gian nên mong bác sĩ giải đáp để em sắp xếp. Mong được bác sĩ trả lời. Em cảm ơn (Nguyễn Thùy Anh – Sơn La)

Trả lời:
Chào bạn Thùy Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
Ghép răng Implant là phương pháp tạo hình cả trụ chân răng và thân răng sứ bên trên. Vì thế nếu bạn muốn  trồng răng bằng phương pháp này, cần phải nhổ chân răng còn sót lại. Nhưng thế mới có thể phục hình được, chân răng thật của bạn không còn có thể thực hiện được chức năng làm trụ bám cho răng ăn nhai cũng như đảm bảo thẩm mỹ nữa nên việc duy trì là không cần thiết.
Làm răng cay implant co dau khong và có nguy hiểm không?

Trước đây, để trồng răng hoàn chỉnh bằng ghép răng Implant tốt khá nhiều thời gian, bao gồm cả thời gian thăm khám, thời gian chờ thuốc tê có tác dung, thời gian đặt Implant cố định trong xương và chờ ổn định mới lắp abutment, lắp răng sứ,… Vì thế trong khi sử dụng phương pháp này, người bệnh phải tái khám nhiều lần, đi lại mất thời gian.
Làm răng bằng phương pháp trong rang implant co anh huong gi khong?

Tuy nhiên, với kỹ thuật ghép răng bằng công nghệ mới tại Nha khoa KIM, thời gian tổng thể cũng như cho từng giai đoạn đã được rút ngắn đi rất nhiều. Nếu kỹ thuật ghép răng thông thường cần tới khoảng 3 tháng để hoàn thành thì ghép răng bằng công nghệ mới chỉ mất khoảng 1 tháng rưỡi là hoàn tất. Bởi vậy, bạn Thùy Anh có thể yên tâm là không phải đi lại nhiều lần nhé, tất cả các khâu trong ghép răng implant đều được rút ngắn tối đa, các công đoạn thực hiện dứt khoát đảm bảo tính chuẩn xác cao, không phải thực hiện lại, các khâu ổn định Impalnt và lắp răng sứ diễn ra nhanh chóng mà không bị đào thải, không có sai khác nên không mất thêm thời gian chỉnh sửa lại.
Cùng tìm hiểu xem răng giả làm từ gì và có an toàn không?

Tiến hành ghép răng tại Nha khoa KIM  sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Chi tiết thế nào bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây để được bác sỹ giải thích cụ thể hơn ghép răng impalnt mất bao lâu nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.