Độn cằm Vline có đau không?

Ngày nay,độn cằm là giải pháp tạo form cằm đẹp, chuẩn V line mốt nhất tại Việt Nam. Nhưng có phải ai cũng sẵn sàng tâm lý để phẫu thuật, để đụng đến dao kéo trên gương mặt? Không ít người trong số chị em phụ nữ đều e ngại vì băn khoăn, lo sợ rằng: độn cằm v line có đau không? có nên độn cằm không ?


Câu hỏi: Độn cằm có đau không? là tâm lý chung của nhiều chị em muốn làm đẹp nhưng lại e sợ các phương pháp thẩm mỹ sử dụng dao kéo. Nhưng bạn yên tâm, độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, không gây cảm giác đau đớn bởi:
+ Trong quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê cục bộ:
Để khách hàng không có cảm giác đau đớn trong suốt thời gian phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiêm lượng thuốc tê vừa đủ để gây tê cục bộ vùng cằm. Nhờ đó, bạn không có bất cứ cảm giác gì khi độn cằm.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:Kinh nghiệm sau khi gọt cằm
Gọt cằm V line Hàn Quốc

Độn cằm có đau không? Khách hàng được gây tê cục bộ trước khi độn cằm

+ Tạo vết rạch nhỏ ở phần niêm mạc môi nên hạn chế tổn thương:
Khác với các dịch vụ đại phẫu, sử dụng dao kéo gây xâm lấn và tổn thương da, trong quá trình độn cằm, bác sĩ chỉ tạo 1 đường rạch nhỏ vừa đủ để đưa chất liệu độn vào, hạn chế tối đa tổn thương da và viêm sưng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ.

Có nên độn cằm không? Vết rạch nhỏ ở niêm mạc môi, hạn chế tổn thương cho khách hàng
+ Sau phẫu thuật, khách hàng được cấp phát thuốc giảm đau:
Sau khi phẫu thuật độn cằm, khách hàng sẽ được uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ định của bác sĩ. Chỉ cần bạn thực hiện uống đúng liều và giữ gìn vệ sinh theo lời dặn của bác sĩ sẽ không có dấu hiệu nào bất thường xảy ra.

Giải pháp đem lại kết quả hoàn mỹ và lâu dài nên khi được hỏi “có nên độn cằm không“, các chuyên gia để cho rằng: những người bị cằm lẹm, cằm ngắn, cằm xấu nên áp dụng để thay đổi diện mạo và bước sang một trang mới.
Đây là kỹ thuật tạo cằm mới nhất và được chứng nhận về độ an toàn. Bởi chất độn được lấy từ sụn tự thân, miếng độn nhập khẩu 100% từ nước ngoài hay sử dụng mô sinh tiêm vào bên trong cằm giúp tạo dáng cằm V line thời thượng, hài hòa, cân đối với gương mặt.

Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức để giải đáp những thắc mắc hay lo lắng về vấn đề này. Chúc bạn sẽ thành công và luôn khỏe đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.