Gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không?

Là phương pháp nha khoa giúp làm đẹp và tạo điểm nhấn cho vẽ đẹp răng miệng, đính đá lên răng đang nổi lên như một xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.


Thưa bác sỹ. Bác sỹ tư vấn cho em gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không ạ? Theo em được biết thì đây là kĩ thuật gắn đá vào răng khá an toàn so với phương pháp trước kia. Tuy nhiên nếu không có lỗ ở răng để giữ viên đá thì liệu viên đá có bị bong ra khỏi răng không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Giang – Hà Nội).
Trả lời :
Chào bạn Giang !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.
>>Xem thêm: http://dinhdavaorang.com.vn/nha-khoa-nao-tot-tai-quan-thu-duc/
Hiện nay, đính đá vào răng theo công nghệ mới E.Las được coi là công nghệ tân tiến và tốt nhất trong lĩnh vực làm đẹp răng bằng gắn đá. Đây là giải pháp giúp khắc phục tình trạng khoan đục lỗ hiện nay mà vẫn đem lại độ bền chắc tối đa được Liên đoàn nha khoa Quốc tế FDI kiểm định và chứng nhận về chất lượng.

Kỹ thuật đính đá thông thường chủ yếu dựa trên kỹ thuật dùng keo để cố định đa, ngoài ra kỹ thuật khoan đục lỗ là không thể thiếu để tăng bề mặt tiếp xúc của đá với răng, nhất là đối với những viên đá có đế nhọn, mảnh.

Gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không?
Kỹ thuật này cần khoa đục 1 hay nhiều lỗ trên răng và điều này có thể xâm lấn khá nghiêm trọng đến cấu trúc của răng khiến cho men răng mòn dần. Lỗ khoan cũng có nguy cơ gây viêm răng khi hiện tượng giắt kẽ thức ăn xảy ra. Ngoài ra, cảm giác ê buốt khi có kích thích nóng lạnh là không tránh khỏi.
** Địa chỉ nha khoa uy tín tại đồng nai
Gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không?
Nguyên nhân của tình trạng bung bật đá gắn là do kỹ thuật gắn không đảm bảo, đôi khi là do loại đá bạn lựa chọn không phù hợp hoặc không được gia công kỹ lưỡng. Ngoài ra, một nguyên nhân không nhỏ là do người gắn đã không chăm sóc và giữ gìn đảm bảo.  Chỉ cần được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, cộng với chế độ giữ gìn chăm sóc tốt sau khi gắn thì bạn sẽ có được viên đá gắn trên răng vĩnh viễn và hoàn toàn yên tâm về gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ đính đá vào răng E.Las

Tại nha khoa Kim, đính đá được thực hiện với công nghệ E.Las đảm bảo độ bền chắc của đá gắn lên răng có thể duy trì được tới 10 năm, thậm chí vĩnh viễn mà không xảy ra hiện tượng bong bật. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề gắn đá vào răng không đục lỗ có bền không tại đây.

Công nghệ mới không cần thực hiện đục lỗ, hoàn toàn không xâm lấn cấu trúc răng mà vẫn đảm bảo sự cố kết tuyệt với đá trên răng. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là bởi:

+ Sử dụng keo dính tốt: keo dính chúng tôi sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ nhựa thông Nam Mỹ, hoàn toàn không kích ứng răng miệng. Độ bền của keo dính được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF chứng nhận cao gấp 3 lần so với loại keo khác. Keo gắn đá có liên kết bền và hoàn toàn không bị hóa lỏng, không bung tuột.

+ Kỹ thuật đính tân tiến: Sử dụng ánh sáng laser er thế hệ mới cố định đá lên răng thông qua máy đính đá tập trung đầu dẫn có bước sóng cao, giúp gắn đá ngay lập tức chỉ sau 5 giây. Đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật, không cộm cấn, không bong tróc.
** Nha khoa tốt nhất tại quận Phú Nhuận
Hiệu quả đính đá với công nghệ mới có thể được khẳng định thông qua hàng ngàn ca đính đá tại nha khoa Kim mỗi năm nên bạn có thể yên tâm. Cho dù đá nha khoa hay kim cương thực hiện đính cho khách hàng tại trung tâm đều được nhập khẩu chính hãng và có bảo hành lâu dài.

Độ bền của đá đính rất lâu và cho đến khi không còn ưng ý với mốt đính đá bạn có thể đến trung tâm để nha sỹ gỡ đá ra khỏi bề mặt răng miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.