Thời gian đính đá vào răng mất bao lâu là xong?

Thưa bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi thời gian đính đá vào răng có đau không ạ? Em muốn đi làm đẹp bằng phương pháp này nhưng khá bận nên muốn biết thời gian thực hiện và sau khi thực hiện có cần làm thêm gì nữa không? Mong bác sỹ tư vấn. (Hoài Lan – quận 6)

Trả lời :
Chào bạn Hoài Lan !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “đính đá vào răng mất bao lâu” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Đính đá vào răng mất bao lâu thì hoàn tất thưa nha sỹ?
Đính đá vào răng mất bao lâu tùy thuộc vào công nghệ thực hiện

Đính đá vào răng mất bao lâu?
Trên thực tế, gắn kim cương vào răng là một thao tác đơn giản và chiếm không mất nhiều thời gian nhưng cần đảm bảo chất lượng và hạn chế tối đa xâm lấn đến răng. Toàn bộ quy trình đính đá vào răng với công nghệ E.Las tại nha khoa KIM mất khoảng 20-25 phút bao gồm cả vệ sinh và làm sạch khoang miệng với 3 bước cụ thể như sau:

+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Nha sỹ sẽ tiến hành trao đổi và tư vấn với khách hàng vị trí đính hạt lên răng sao cho thẩm mỹ nhất. Việc thăm khám và vệ sinh răng miệng sẽ được tiến hành trước tiên nhằm loại bỏ các nguy cơ bệnh lý trước khi đính kim cương. Đối với trường hợp sâu răng hay mòn men răng thì không nên đính kim cương vào răng.
+ Bước 2: Đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng
Tiến hành làm sạch mặt răng, khoang miệng và đánh dấu vị trí đính kim cương vào răng.
+ Bước 3: Đính kim cương vào răng
Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt kim cương lên trên. Giữ cố định trong 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có.
Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 15 giây, hoàn tất quy trình.
Như vậy, toàn bộ quy trình đính đá vào răng diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối, không đau nhức.

Đính đá vào răng có độ bền bao lâu?
Tuy đính đá chỉ là một xu hướng thời gian nhưng nếu thực hiện với công nghệ E.Las mới nhất hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của đính trên răng. Bản chất của phương pháp E.Las sử dụng ánh sáng laser cố định đá một cách chắc chắn lên bề mặt răng. Tuy nhiên, muốn tăng cường được độ bền chắc thì chúng tôi cũng sử dụng chất kết dính được chiết xuất nhựa thông Nam Mỹ có độ bền chắc rất cao và hoàn toàn lành tính với cơ thể.
Xem thêm địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Tân Bình
Keo dính này có liên kết bền rất cao, hoàn toàn không bị hóa lỏng bởi nhiệt độ, không bong tróc nên có thể giữ cho đá trên răng một cách chắc chắn nhất mà hoàn toàn không bong rơi. Nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt thì khả năng đã đính vĩnh viễn trên răng là khả thi. Tất nhiên nếu bạn không còn ưng ý với viên đá đính nữa thì hoàn toàn có thể quay lại trung tâm, chúng tôi sẽ tháo bỏ đá đính ra cho bạn miễn phí.

Thực hiện đính đá lên răng tại nha khoa KIM bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chúng tôi luôn đảm bảo cho bạn có được một dịch vụ tốt nhất với tính thẩm mỹ cao nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.