Top 4 cách làm sống mũi cao tự nhiên không phẫu thuật

Hiện nay, để có sống mũi cao, thẳng không cần phẫu thuật quá đơn giản, vậy bạn không nên bỏ qua cách làm sống mũi cao tự nhiên trong bài viết này để có thể có dáng mũi như hotgirl nhé!


>> làm sao để mũi cao tự nhiên
>> cách làm mũi cao lên tự nhiên
>> nâng mũi bằng serum

1. Cách làm cho mũi cao lên đơn giản nhờ kỹ thuật massage

Các động tác massage mũi không chỉ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái mà còn có nhiều tác dụng khác như: sạch mụn, là cách làm mũi cao hơn, giúp bạn cải thiện khiếm khuyết về dáng mũi của mình.

Cách thực hiện:

+ Bạn giữ tư thế ngồi thẳng, mặt bình thản, các cơ mặt trong trạng thái thư giãn.

+ Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước.

+ Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút sẽ giúp chiếc mũi cao hơn

2. Bí quyết trang điểm làm mũi cao lên rất hiệu nghiệm


Cách làm mũi cao tự nhiên bằng việc trang điểm là phương pháp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Nhờ vào các kỹ thuật trang điểm đơn giản mà bạn có thể che đi các khiếm khuyết trên gương mặt.


Cách thực hiện

+ Khi trang điểm, bạn nên chọn loại phấn và kem nền có màu sẫm, đừng chọn màu quá sáng. Theo quy luật, màu sáng có xu hướng làm cho mọi thứ to lên, cao hơn và màu sẫm thì ngược lại.

+ Thực hiện trang điểm cho mũi bằng việc làm cho cánh mũi chìm xuống với phấn sẫm màu. Bạn có thể đánh dọc theo chiều dài của sống mũi. Ngoài ra phấn mắt và màu son nên dùng màu tươi sáng, như vậy sẽ đánh lạc hướng nhìn của người đối diện. Do đó, bạn có thể lợi dụng yếu tố này để trang điểm cho gương mặt mình.

3. Cách làm sống mũi cao tự nhiên bằng bài tập cho mũi


Bạn có biết rằng chỉ cần với vài động tác “tập thể dục” cho mũi mà bạn sẽ có được một chiếc mũi vừa cao vừa thẳng mà ai cũng phải thầm ghen tị, đây cũng là cách làm sống mũi cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật được các nàng Hot girl thường sử dụng đó.

Bước 1: Với làm mũi cao tự nhiên này, bạn nên cố gắng kéo cằm và môi trên xuống phía dưới ở mức độ thấp, để nguyên 5-10 giây.

Bước 2: Bạn trở lại trạng thái bình thường, và tập lại động tác đó từ 20-30 lần mỗi ngày, chắc chắn rằng bạn sẽ cải thiện được chiếc mũi của mình. Chỉ mất 3 phút mỗi ngày mà được kết quả mũi cao thì còn gì tuyệt vời hơn.

4. Cách làm cho mũi cao hơn nhờ dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng


Với cách làm mũi cao này, bạn chỉ cần sở hữu một bộ dụng cụ mua sẵn ngoài thị trường và thực hiện theo.

Cách thực hiện

+ Mua loại dụng cụ kẹp mũi được bán sẵn trên thị trường

+ Tiến hành kẹp mũi theo đúng hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên bao bì sản phẩm

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.