2 Cách trang điểm nâng cao mũi chỉ trong 5 phút

Bạn lo lắng vì chiếc mũi thấp tẹt khiến bạn tự ti và mất đi nhiều cơ tốt đẹp trong cuộc sống? Bạn không đủ chi phí để thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi đắt đỏ? Đừng lo, chỉ với cách trang điểm nâng cao mũi dưới đây, bạn sẽ không còn tự ti nữa nhé! Hãy cùng tham khảo bài viết sau:


Cách trang điểm mũi cao hơn dành cho cô nàng mũi tẹt, cánh mũi to

Hướng dẫn cách thực hiện

+ Cách trang điểm tạo sống mũi cao với cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng không khó. Sau khi đánh phấn nền cho mặt

+ Chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi để tạo sống mũi thon

+ Đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi phủ nhẹ phấn lên cho tự nhiên. Ngược lại, với cánh mũi hẹp, có thể dùng cách đánh sống mũi cao với phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.



2/ Cách trang điểm mũi tẹt và ngắn sao cho cao lên

Hướng dẫn cách thực hiện

+ Với cách trang điểm cho mũi tẹt bạn dùng bút chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm từ đầu chân mày xuống đầu mũi, dùng tay tán nhẹ cho đường vẽ tự nhiên.

Cách tạo sống mũi cao cao khắc phục mũi tẹt

+ Đánh phấn phủ màu sáng cho vùng trán rồi đánh xuống phần giữa hai đường vẽ.

+ Dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ nhưng nhạt hơn màu phấn nền để đánh hai bên cánh mũi. Cách đánh phấn tạo sóng mũi cao này sẽ làm cho mũi cao lên tự nhiên mà không cần nâng mũi.
Xem thêm: Nâng mũi có bị ảnh hưởng đến kéo mắt
3/ Cách trang điểm cho mũi to gọn gàng và cao hơn

Hướng dẫn cách thực hiện

+ Cách đánh mũi cao có đặc điểm chóp mũi lớn bạn sẽ cần thực hiện kỹ lưỡng hơn.

+ Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi nhằm tạo ảo giác chóp mũi nhỏ gọn.

+ Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng không để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi.

Tuy nhiên cách trang điểm cho mũi cao lên chỉ là phương pháp cứu nguy tình thế, chứ không có tác dụng lâu dài, để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi tạo hình S-line Dr Park tại Thẩm mỹ viện KIM.

Nâng mũi Sline Dr Park là một trong những giải pháp thẩm mỹ mũi an toàn giúp cho tự tin sở hữu một dáng mũi thanh tú hơn, đây là phương pháp nâng mũi tạo hình cho một chiếc mũi đẹp từ sống mũi tới cánh mũi sử dụng chất liệu nâng mũi lớn, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, với khả năng siêu bền, siêu mềm, siêu định hình, đảm bảo an toàn, giúp bạn có chiếc mũi S line đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về cách trang điểm nâng cao mũi. Tuy nhiên trên đây vẫn chỉ là giải pháp tạm thời, các bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp nâng mũi như nâng mũi s line, nâng mũi l line để cải thiện cho chiếc mũi của mình. Nếu còn gì thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 19006899 để được tư vấn

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.