Độn cằm I-Line là làm gì?

Xin chào các bác sĩ! Tôi có nhu cầu thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, khuôn mặt tôi có nhược điểm là hơi to, không cân xứng, hài hòa. Tôi phân vân không biết có nên phẫu thuật thẩm mỹ không? Tôi được biết đến dịch vụ độn cằm i line mà không có nhiều thông tin lắm.  Mong được tư vấn sớm ạ. (Ngọc Dung, Quảng Nam)


Ta thường nghe “độn cằm V line”- cụm từ đã trở nên rất quen thuộc cùng với sự phổ biến của công nghệ làm đẹp được ưa chuộng này. Nhưng thời gian gần đây, rất nhiều người được biết, quan tâm và tìm hiểu về “ độn cằm I line ”. Vậy, đây có phải là một công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mới? Có phải là một loại hình làm đẹp hay một trào lưu làm đẹp mới? Nhiều điều về cách làm đẹp này mà rất nhiều người còn chưa biết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Độn cằm I line là giải pháp kéo dài cằm để khuôn mặt trở nên cân xứng. Đồng thời đầu mũi, đầu môi và điểm nhô ra của cằm tạo thành một đường thẳng gọi là I line. Giải pháp độn cằm này đang trở thành xu hướng mà nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn để tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên thanh tú.

Hiện nay đa phần các cơ sở thẩm mỹ đều áp dụng hai phương pháp độn cằm I line chủ yếu như sau:

1. Độn cằm bằng chất liệu nhân tạo


Đường rạch nằm bên trong miệng, nên hoàn toàn không có sẹo, định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, nên miếng độn cằm luôn cố định, giống như một phần xương cằm của bạn, tồn tại lâu dài cùng cơ thể.

>>Xem thêm: độn cằm hàn quốc

Phẫu thuật được thực hiện gây tê nên bạn không cảm thấy đau trong khi phẫu thuật.

Bạn có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật, có thể đi làm trong ngày hôm sau mà không ai biết bạn đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật để làm đẹp khuôn mặt.

Chất liệu sử dụng đối với độn cằm qua phẫu thuật là Implant hoặc không qua phẫu thuật bằng cách tiêm Radies, Filler…
Mô phỏng hình ảnh phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân

2. Tạo hình từ xương cằm


Chính là kỹ thuật trượt cằm không sẹo vì đường rạch phẫu thuật nằm trong miệng, vùng niêm mạc cằm nên không có sẹo

Chất liệu độn được sử dụng chính là xương cằm được kéo dài ra và cố định bằng micro vít. Ưu điểm của kỹ thuật này là xương cằm được kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường.

Đối với những khách hàng bị dị ứng với chất liệu silicon thì phương pháp trượt cằm là giải pháp phù hợp nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hy vọng những gì bác sĩ tư vấn sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khái quát về dịch vụ bạn quan tâm nhé, chúc bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và thành công.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/don-cam-han-quoc-tai-benh-vien-kim/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.