Cằm nhọn đẹp hay xấu và có nên độn cằm nhọn không

Chiếc cằm đẹp và cân đối sẽ giúp khuôn mặt hài hòa và thanh thoát hơn. Chiếc cằm là một bộ phân quan trong trong khuôn mặt, nên chỉ cần thay đổi sẽ làm cho khuôn mắt khác hơn trước nhiều. Và hiện nay có một bộ phân giới trẻ chạy theo xu hướng cằm nhọn? Vậy thực sự cằm nhọn đẹp hay xấu và nên hay không nê thực hiện? Sau đây chúng ta cùng tham khảo thông tin sau nhé!

Cằm nhọn là như thế nào?

Cằm nhọn là dáng cằm thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, cũng có khi cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai. Tạo khuôn mặt có cảm giác như dài ra. Điểm nhấn quan trọng của dáng cằm nhọn này là cằm hình tam giác (còn gọi là hình chữ V).

Cằm nhọn cũng là dáng cằm được nhiều người ưa thích, và đa phần những ngôi sao nổi tiếng châu Á đều độn cằm V-line sành điệu. Su thế làm đẹp này bắt nguồn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, nó “cơn sốt” cằm nhọn đến nay vẫn chưa hết sức nóng, thậm chí ngày một lôi cuốn phụ nữ hơn. Vậy cằm nhọn đẹp hay xấu và tại sao xu thế làm đẹp này lại được nhiều người “hâm mộ” đến vậy?

Xét về góc độ thẩm mỹ, cằm nhọn được xem là dáng cằm đẹp vì giúp mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát,để lại thiện cảm cho người đối diện. Người có khuôn mặt dài, cằm nhọn thường thể hiện sự cá tính, sắc sảo, trẻ trung…

Tham khảo thêm: cằm nhọn trong tướng số



Thực tế đã chứng minh, mỹ quan của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, với cái nhìn tổng thể, ta có thể thấy rằng: Một chiếc cằm đẹp là khi nó có độ nhô, thon gọn vừa phải và nằm trong thế cân bằng, hài hòa với tổng thể gương mặt. Nhưng nếu bạn sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt, thiếu cân xứng, tự nhiên thì sẽ khiến khuôn mặt trở nên cứng, sắc sảo thái quá.

Theo đánh giá của các chuyên gia làm đẹp thì chiếc cằm đẹp là chiếc cằm thon gọn vừa phải, không dài quá, không ngắn, không nhọn quá và đảm sự cân đối giữa ba phần cằm, môi, mũi. Với chiếc cằm nhọn ở mức độ vừa phải, không được quá dài thì cũng được coi là một chiếc cằm đẹp.

Theo các nhà nhân học cho biết, một trong những đặc điểm nhân trắc học dễ nhận thấy nhất ở người Việt chính là dáng mặt có phần vuông vức, góc cạnh cộng thêm chiếc cằm ngắn, có hơi hướng bành rộng ra ngoài. Có lẽ vì nhận định này mà nhiều chị em có cằm nhọn luôn băn khoăn cằm nhọn có đẹp không?

Tuy nhiên, theo lý giải của các nhà nhân tướng học, cằm nhọn thường biểu biện:

+ Người thông minh, khéo léo trong giao tiếp
+ Chiếm được thiện cảm của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên
+ Là những người kiên định, luôn biết đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu đã đặt ra
+ Là người linh hoạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và thành công trong công danh, sự nghiệp.

Thực tế cho thấy, mỹ quan của mỗi người là không giống nhau do đó không tránh khỏi sự trái chiều nhau trong quan điểm khi trả lời câu hỏi cằm nhọn đẹp hay xấu. Tuy nhiên, trong cái nhìn tổng thể, ta có thể thấy rằng:

+ Chiếc cằm nhọn được xem là đẹp khi nó nằm trong thế cân bằng, hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt
+ Tạo điểm nhấn cho gương mặt trở nên thanh tú, sắc sảo hơn
+ Cằm nhọn tạo gương mặt V line – 1 trong những xu hướng thẩm mỹ đang hot hiện nay.

Về cơ bản, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, với chị em phụ nữ, một chiếc cằm nhọn đẹp tự nhiên sẽ giúp cân bằng lại những nét chưa thật sự thon gọn trên gương mặt, tạo cảm giác “nữ hóa” cho khuôn mặt của các eva. Để có được chiếc cằm đẹp như ý, phái Đẹp thời hiện đại thường  tìm đến các giải pháp độn cằm thẩm mỹ, trong đó ưu việt hơn cả là công nghệ độn cằm Hàn Quốc.

Trên là những thông tin và cách nhìn nhận về xu hướng độn cằm và chắc hẳn cũng có câu trả lời với bạn rằng độn cằm đẹp hay xấu. Để muốn biết chiếc cằm nào hớp với khuôn mặt thì hãy đến tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM để các bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất nhé!

Tham khảo thêm bài viết đầy đủ theo link: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-nhon-dep-hay-xau.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.