Cần biết khi niềng răng cho trẻ

Nếu trẻ có ít răng, kích cỡ răng nhỏ và vòm hàm phát triển bình thường hoặc mức độ sai lệch nhẹ thì khả năng không nhổ răng khi niềng sẽ cao hơn. Nếu phải niềng răng cho trẻ em, chị có thể yên tâm vì Trung tâm có bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha đã và đáng đảm trách niềng răng cho nhiều trẻ thành công.

Có không ít trường hợp niềng răng phải nhổ răng do răng mọc dày và có quá nhiều răng khấp khểnh. Nhưng vẫn có nhiều trường hợp niềng răng chỉnh nha trẻ em http://chamsocrangtreem.vn/chinh-nha-cho-tre-em/ không phải nhổ răng. Đối với niềng răng cho trẻ em cũng tương tự như vậy, có trường hợp phải nhổ răng và không nhổ răng. Tất cả đều tùy thuộc vào tình trạng răng cụ thể của bé như thế nào.

Nhưng nếu trẻ có vòm hàm quá hẹp, có quá nhiều răng, kích cỡ răng quá to nên các răng chen chúc nhau thì đương nhiên nếu muốn niềng răng không còn cách nào khác là phải nhổ bớt răng mới có thể sắp xếp lại được toàn hàm răng.

Do đó, nếu chị muốn biết chính xác bé có phải nhổ răng khi niềng hay không vẫn cần phải đưa cháu đến trực tiếp Trung tâm để thăm khám mới khẳng định chính xác được. Việc thăm khám tại Trung tâm là miễn phí nên chị có thể yên tâm. Chỉ cần đặt lịch trước và thu xếp một buổi là chị và cháu sẽ có thể về trong ngày, không mất nhiều thời gian. Răng trẻ bị đen http://chamsocrangtreem.vn/rang-tre-bi-moc-lech/ rất dễ gặp phải khi không vệ sinh đúng cách lúc đeo niềng

Hơn nữa, Trung tâm hiện đang ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại do các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.

Công nghệ này giúp di chuyển răng với tốc độ nhanh hơn, bên bỉ và chính xác theo dự đoán của bác sỹ, không bị sai lệch dù trải quá nhiều tháng. Nhờ thế, khi niềng răng cho trẻ em sẽ sớm đạt được độ thẩm mỹ cao nhất.

Đặc biệt, công nghệ này có thể giúp niềng răng cho trẻ em theo cách nhẹ nhàng nhất không gây đau nhức khó chịu như nhiều kỹ thuật chỉnh nha đơn thuần.

Có thể yên tâm khi cho bé niềng răng tại Trung tâm. Bác sỹ sẽ cố gắng kiểm soát và hạn chế tối đa việc nhổ răng. Chỉ khi thật sự cần thiết và bắt buộc, bác sỹ với chỉ định nhổ răng khi niềng cho bé, nhưng chắc chắn quá trình nhổ răng cho bé sẽ vô cùng an toàn, ít đau nhức và chóng lành thương nhất.

►Xem thêm: Răng hàm của bé có thay không? http://chamsocrangtreem.vn/rang-ham-cua-tre-co-thay-khong/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.