Các trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa


Bọc răng sứ cho răng cửa không những giúp khôi phục răng cửa về mặt hình thể mà còn về màu sắc răng, cải thiện chức năng ăn nhai như răng thật. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tuyệt vời nhất với loại răng sứ tốt nhất hiện nay.

1. Các trường hợp nên bọc răng sứ cho răng cửa
                                      

Bọc răng sứ hiện nay được biết đến là giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng hư hỏng ở bất cứ vị trí nào trên cung hàm răng, nhất là vị trí răng cửa – có vai trò cắn xé thức ăn và thẩm mỹ toàn hàm răng.

Vậy bọc răng cửa sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời khi răng cửa gặp những vấn đề như thế nào?

Bọc răng sứ cho răng cửa khi răng cửa gặp hư hỏng như bị gãy vỡ

− Răng thưa, nghĩa là khoảng cách giữa 2 răng cửa cách xa nhau, hoặc do răng cửa có kích thước nhỏ hơn so với cung hàm nên vô tình tạo ra khe giữa 2 răng cửa giữa, ảnh hưởng tới thẩm mỹ nụ cười.

− Răng bị xỉn màu nặng do nhiễm thuốc kháng sinh, hoặc nhiễm màu thực phẩm không thể thực hiện tẩy trắng bằng các phương pháp tẩy trắng răng.

− Răng cửa lệch lạc, khấp khểnh: Mức độ khấp khểnh, mọc chìa ra ngoài hay tạo thành hình chữ V đều khiến cho hàm răng không được thẩm mỹ.

− Răng sai lệch khớp cắn như hô, móm, vẩu,…

− Tất cả những trường hợp muốn phục hình để răng cửa đẹp hơn đều có thể bọc răng sứ cho răng cửa.

                          
2. Bọc răng sứ cho răng cửa loại nào tốt nhất

Răng cửa đóng vai trò chính là cắn xé thức ăn và mang cả nhiệm vụ thẩm mỹ cho toàn hàm răng. Tuy nhiên, để lựa chọn loại răng sứ tốt nhất thì bạn nên hiểu qua 1 chút đặc điểm của các dòng răng sứ hiện nay.
Răng sứ Titan là dòng răng sứ có chi phí rẻ, nhẹ, độ bền từ 3 – 5 năm

− Răng sứ kim loại: có phần khung sườn làm bằng kim loại, bên ngoài phủ 1 lớp sứ trắng tự nhiên như răng thật. Răng có giá thành rẻ, nhưng sau khoảng 5 năm sử dụng răng, có thể xuất hiện tình trạng bị đen viền nướu, hoặc bị oxy hóa bởi môi trường răng miệng.

− Răng sứ không kim loại: Điển hình là răng sứ Cercon, là loại răng sứ có ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Răng được đúc từ khối sứ đồng chất, không pha lẫn tạp chất, được đúc ở nhiệt độ cao nên rất cứng chắc. Nếu sử dụng răng sứ cercon để bọc răng sứ cho răng cửa thì không còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn.

Răng sứ Cercon có độ trắng sáng và trong tự nhiên, không bị bóng mờ khi chiếu dưới ánh sáng mặt trời. Đặc biệt không xảy ra trường hợp bị đen viền nướu nên bạn không phải lo lắng bọc răng sứ 2 răng cửa có tốt không nhé.

Tóm lại, tùy thuộc vào điều kiện của bệnh nhân cũng như mục đích phục hình răng như thế nào mà có lựa chọn loại răng sứ tốt nhất cho mình nhé.

Răng sứ toàn sứ – loại răng sứ cho hiệu quả phục hình tốt nhất hiện nay

http://benhvienranghammat.com.vn/boc-rang-su-cercon-ht.html

3. Chi phí thực hiện bọc răng sứ cho răng cửa

Răng sứ nào tốt để bọc răng sứ cho răng cửa nên được xét tương quan với chi phí của chiếc răng sứ đó.

− Nếu bạn không có điều kiện về kinh tế, muốn tiết kiệm giá tiền có thể áp dụng răng sứ kim loại, vì dòng răng này có giá thành khá “mềm”.

Để bạn nắm rõ được chi phí bọc răng sứ cho răng cửa khi chọn răng sứ kim loại bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:
BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ KIM LOẠI
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Răng sứ kim loại Ni-Cr Răng 1.500.000
Răng sứ titan Răng 2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co) Răng 2.500.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr Răng 1.000.000
Mão kim loại Cr-Co Răng 3.000.000
Mão kim loại Au-Pd Răng 6.000.000


Như bạn có thể thấy, giá của 1 đơn vị răng sứ kim loại Titan là 2 triệu đồng/ răng. Nếu bạn cần bọc sứ cho 2 răng cửa thì chi phí là 4 triệu đồng. Từ đó bạn có thể tự tính giá bọc răng cửa bao nhiêu tùy thuộc vào răng sứ bạn lựa chọn.

− Nếu bạn muốn bọc răng sứ vĩnh viễn cho răng cửa thì chi phí cũng không quá đắt. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây. Cách tính tổng chi phí cũng tương tự như khi bạn tính giá tiền của răng sứ kim loại.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bọc răng sứ cho răng mẻ tại Nha Khoa KIM

(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Cả 2 dòng răng sứ này đều được cung cấp chính hãng, có bảo hành tại Nha khoa Kim, đã được FDA chứng nhận an toàn với cơ thể bệnh nhân. Kỹ thuật bọc răng sứ cho 2 răng cửa tại đây cũng rất tinh tế và an toàn. Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và trực tiếp phục hình răng cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.