Con trai đính đá vào răng có đẹp không?

Xin chào bác sĩ, qua em tìm hiểu thì biết răng đính đá vào răng thường được bác bạn nữ làm hơn. Không biết con trai có thể làm đẹp bằng phương pháp này được không? Và con trai làm thì có đẹp không ạ? Mong được bác sĩ trả lời. Em cảm ơn! (Đình Huy-25 tuổi- Đà Nẵng).

Trả lời
Đình Huy thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM, về thắc mắc “con trai đính đá ở răng có đẹp không” chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Con trai đính đá ở răng có đẹp không?

Đính đá vào răng là một trào lưu phát sốt những năm gần đây không chỉ với các nàng mà còn với các chàng nữa. Con trai đính đá ở răng không còn quá lạ lẫm, bởi nhu cầu làm đẹp, thể hiện cá tính là đồng đều ở hai giới. Hiện nay có rất nhiều nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trên thế giới thực hiện đính đá vào răng. Ca sĩ Justin Bieber là một chàng trai có nụ cười đính đá vừa chất, vừa sành điệu nhờ theo đuổi phong cách này.

Sự lựa chọn cho bạn rất đa dạng, bạn có thể chọn đính đá ở một hay nhiều răng thậm chí đính đá nguyên hàm; có thể chọn nguyên liệu là đá nha khoa thẩm mỹ hay kim cương; có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau theo sở thích của mình với những mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu cho một răng được đính đá. Con trai đính đá ở răng đa phần chọn gắn viên đá nha khoa màu trắng vào răng khểnh, răng nanh để tạo điểm nhấn ấn tượng cho nụ cười.
Tiêu chí của một ca đính đá vào răng thành công là đá phải gắn chặt vào mặt răng mà không bong rơi, bề mặt tiếp xúc tốt. Đá có màu sắc sáng bóng, nhẵn, không kích ứng khi ăn nhai, đảm bảo không vênh lệch.
Con trai đính đá ở răng không còn lạ lẫm với các bạn trẻ sành điệu
Độ bền của đá gắn phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật gắn đá và loại đá cụ thể do đó để hiệu quả đảm bảo thì dù con gái hay con trai đính đá vào răng cũng nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện thủ thuật này. Viên đá chất lượng sẽ được tráng bạc, gia công tỉ mỉ, giúp bề mặt đá kết dính với răng chắc chắn nhất. Kỹ thuật gắn đá tốt là điều kiện để đá đính răng duy trì được vẻ đẹp trong thời gian dài, không bị bong tróc khi ăn nhai.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-kim-cuong-vao-rang-khong/
Con trai đính đá ở răng tại Nha Khoa KIM
Nếu như ở nhiều cơ sở, đính đá vào răng đều dùng khoan tạo xoang nhỏ trên răng muốn gắn đá nhằm tạo mặt tiếp xúc tối đa. Điều này , giúp viên đá cố định tốt hơn nhưng lại gây xâm lấn đến cấu trúc thực, làm mòn răng và ngà răng, có trường hợp bác sĩ mài răng không cẩn thận dẫn đến tình trạng khách hàng bị ê buốt sau đính đá và lỗ khoan được tạo dễ dàng trở thành nơi bị giắt thức ăn, cơ hội cho vi khuẩn phát triển gây các bệnh lý về răng.

Con trai đính đá ở răng vẫn rất phù hợp. Kết quả điều trị và thời gian thực hiện tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng khách hàng.
Xem thêm :http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-da-vao-rang-co-hai-khong/
Tại Nha Khoa KIM những lo lắng về đính đá vào răng sẽ được xóa tan, bệnh viện áp dụng công nghê E.Las được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ có điểm khác biệt nổi bật là không khoan đục lỗ trên răng nên không gây tổn hại đến men răng. Bác sĩ sẽ dùng ánh sáng laser trong 5 giây để cố định đá đính tại vị trí được chọn trước, không sợ bong tróc khi ăn nhai. Hơn nữa, loại keo được sử dụng trong công nghệ E.Las có chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ, vừa có độ bám dính cực cao, vừa an toàn, không gây kích ứng với răng miệng cũng như cơ thể người, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ.
Bác sĩ tại Nha Khoa KIM tư vấn cho 1 bạn nam trước khi thực hiện đính đá.
Nha Khoa KIM là địa chỉ uy tín về thẩm mỹ răng, công nghệ hiện đại, bác sĩ kinh nghiệm và các loại đá có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, chỉ mất khoảng 15 phút bạn đã sở hữu răng đính đá xinh lung linh. Con trai đính đá ở răng vẫn đảm bảo đẹp, sành điệu và thể hiện được phong cách của mình, nên nếu có nhu cầu bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn và thực hiện phương pháp này.

Bạn Đình Huy thân mến! Nếu còn thắc mắc gì về con trai đính đá ở răng hay các vấn đề liên quan khác, bạn có thể liên hệ với tổng đài 19006899 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa KIM để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.