RĂNG THƯA NÓI LÊN ĐIỀU GÌ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN VẬN MỆNH ĐỜI NGƯỜI?

Răng thưa không những bị coi là khuyết điểm cướp đi nụ cười tự tin của bạn mà những người có răng thưa còn phải gánh chịu nhiều quan điểm xấu ảnh hưởng đến cả cuộc đời của họ. Vậy răng thưa nói lên điều gì? Cùng khám phá trong bài viết sau đây.


1. Răng thưa nói lên điều gì quyết định đến vận mệnh đời người?


Những khuyết điểm miệng rộng, răng thưa, gò má cao, mắt cá ngão… xưa kia thường bị coi là điềm xấu báo hiệu một vận mệnh không mấy tốt đẹp.

Các cụ nhà ta thường có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang – Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” ý nói những người đàn bà miệng rộng thường ăn tham. Tương tự như vậy răng thưa nói lên điều gì cũng không mấy tốt đẹp, đàn bà răng thưa cũng bị đặt điều và mang nhiều tiếng xấu.

Người ta quan niệm những người răng thưa thường đi kèm với tính cách phung phí, không biết tiết kiệm tiền bạc. Cũng vì thế mà răng thưa còn “hại” hơn là miệng rộng.

Cùng với đó các cụ nhà ta cho rằng người có răng thưa nói dối (theo tiếng miền nam là răng thưa nói dóc) là chuyện thường xuyên gặp phải. Vì vậy cần hết sức cẩn trọng với những người răng thưa.

Răng thưa nói lên điều gì cũng đều mang đến vận xui cho chủ nhân: răng thưa hoang phí không biết giữ của, răng thưa nói láo… Bởi vậy những người có răng thưa ở Việt Nam xưa kia thường bị xã hội nhìn với một con mắt không thiện cảm.

Đặc biệt những người phụ nữ răng thưa thường bị coi là vận đen cho gia đình nhà chồng, hay bị đổ oan vì vẫn nghĩ răng thưa nói láo. Thường những người răng thưa khó mà lập gia đình được.

2. Răng thưa nói dối, răng thưa tiêu xài hoang phí có phải sự thật?


Trải qua nhiều thập kỷ, thực tế đã chứng minh răng thưa nói láo, răng thưa không biết tiết kiệm tiền của đều không đúng. Thực chất chỉ là quan niệm cổ hủ không rõ có từ bao giờ quy ra “kết tội” nhầm cho người răng thưa.

Xã hội ngày càng phát triển, những định kiến xui xẻo về răng thưa dần được xóa nhòa và cũng không còn nhiều người thắc mắc răng thưa nói lên điều gì nữa.

Răng thưa nói lên điều gì vốn dĩ chỉ là khuyết điểm của hàm răng. Cái hại của răng thưa ở đây trong xã hội hiện đại có chăng chỉ là “kẻ thù” cướp đi nụ cười đẹp mà thôi.

Ngày nay, khuyết điểm răng thưa được khắc phục hoàn toàn nhờ các biện pháp nha khoa hiện đại. Trong đó phổ biến và được tin dùng nhất là bọc răng sứ thẩm mỹ.

3. Khắc phục răng thưa hiệu quả bằng bọc răng sứ thẩm mỹ

Với những trường hợp răng thưa, hay mọc chen chúc, mọc lệch, răng thưa thì bọc răng sứ được xem là giải pháp giúp tái tạo lại vẻ ngoài của răng giúp hàm răng đều hơn. So với kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thì thời gian bọc mão răng sứ giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí, hiệu quả thì vô cùng tuyệt vời.
những ưu điểm của răng toàn sứ cercon
Với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay, phương pháp bọc răng sứ đã được ứng dụng rộng rãi hơn, dựa trên khả năng phục hình bác sĩ có thể kết hợp với việc nắn chỉnh các răng thật đối với những răng thưa quá to hay quá nhỏ, lệch lạc,..Trong trường hợp của bạn, việc áp dụng phương pháp bọc răng sứ cho răng thưa sẽ giúp quá trình điều trị nhanh hơn, các răng sẽ được chia các khoảng vừa phải với hình dáng cân đối, mà bạn không phải niềng răng tốn thời gian.
XEM THÊM:

Tốt nhất, để biết chính xác với trường hợp của mình bọc răng sứ loại nào để khắc phục răng thưa, bạn nên đến trực tiếp Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn để được bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn chất liệu sứ và phương pháp khắc phục khuyết điểm trên răng phù hợp, đem lại kết quả tốt nhất.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.