Thu nhỏ nhũ hoa có ảnh hưởng gì không?


Thu nhỏ nhũ hoa hay làm hồng nhũ hoa có hại không là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em. Vì vấn đề tế nhị nên rất ít chị em ngại ngùng không dám đến chữa trị.



Rất nhiều chị em phụ nữ do bẩm sinh hoặc trong quá trình con bú mà có tình trạng núm vú quá to so với kích thước chung của bầu ngực. Núm vú to có thể bị chảy xệ trông rất mất thẩm mỹ nên nhiều người đã quyết định đi phẫu thuật thu nhỏ núm vú. Bệnh viện thẩm mỹ Delta đã áp dụng phương pháp thu gọn quầng vú http://implantthammy.blogspot.com/2017/11/thu-nho-nhu-hoa-co-au-khong.html cho hàng trăm khách hàng và đều nhận được những phản hồi tích cực về sự an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Thu nhỏ nhũ hoa có hại không?

Các dây thần kinh chi phối cảm giác của đầu ti nằm dưới chân đầu ti. Mà phẫu thuật thu nhỏ nhũ hoa chỉ là ca tiểu phẫu,  mọi tác động chỉ dừng lại ở phần da bên ngoài không chạm đến các dây thần kinh cũng như tuyến sữa nên không làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng nuôi con sau này. Tuy nhiên, kết quả này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ cũng như cơ sở vật chất, công nghệ tại phòng phẫu thuật… cho nên việc thu nhỏ nhũ hoa đòi phải tìm hiểu kĩ càng, thực hiện 1 cách cẩn thận, đảm bảo an toàn cho chị em khi đi thu nhỏ nhũ hoa http://trongrangimplantnhakhoa.blogspot.com/2017/11/thu-nho-au-vu-co-au-khong.html.

Điều gì xảy ra nếu không tìm hiểu kĩ địa chỉ thẩm mỹ?

Những biến chứng có thể xảy ra khi thu nhỏ nhũ hoa tại những địa chỉ không uy tín, những nơi mà điều kiện vệ sinh, tay nghề bác sĩ… không được đảm bảo:

Tay nghề bác sĩ non kém cắt phải tuyến ống sữa chính, nhũ hoa của bạn sẽ không thể tiết ra sữa được nữa.
Cắt phải dây thần kinh cảm giác làm mất cảm giác của nhũ hoa.
Tổn hại đến mạch máu nuôi dưỡng ngực dẫn đến các biến chứng: nhẹ là hiện tượng thiểu dưỡng da vùng quầng, nhũ hoa, nặng hơn là hoại tử quầng, nhũ hoa.
Điều kiện dụng cụ, môi trường không được vệ sinh có thể gây ra nhiễm trùng, chậm quá trình hồi phục.
Để lại sẹo xấu, lộ xẹo.

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không, có ảnh hưởng gì không?

Làm hồng nhũ hoa http://tuvanniengrangdep.blogspot.com/2017/11/thu-nho-nhu-hoa-co-au-khong-co-lam-mat.html là phương pháp giúp cải thiện màu sắc nhũ hoa giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ làm hồng nhũ hoa ra đời giúp chị em lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào. Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Delta cho biết, để đánh giá phau thuat lam hong nhu hoa co hai khong còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: công nghệ, phương pháp sử dụng, địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ...

Hiện nay, ngày càng có nhiều các địa chỉ thẩm mỹ mọc lên, vì thế, việc lựa chọn cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng vì hiện nay có bệnh viện thẩm mỹ Delta là số ít địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế đang tiên phong ứng dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa tân tiến, được chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser sử dụng năng lượng ánh sáng laser tác động có chọn lọc vào

Vùng da bị thâm đen, lúc này các hắc tố da hấp thu toàn bộ năng lượng sóng laser vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Do những tác động nhẹ nhàng vào mô mềm, không xâm lấn, tổn thương nên tuyệt đối an toàn, không gây hại, không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của núm vú. Vì thế, vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không đã được khắc phục một cách hiệu quả.

Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp chi tiết hơn. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.