3 cách làm khuôn mặt V-line đúng mốt

Chỉ với 3 cách làm khuôn mặt V-line đúng mốt tại nhà dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thay đổi dáng vẻ khuôn mặt như ý mà không phải tốn quá nhiều tiền thực hiện các dịch vụ chỉnh sửa hàm mặt. Cùng theo dõi nhé !

Trong những năm gần đây, tạo hình khuôn mặt V line trở thành dịch vụ thẩm mỹ rất thịnh hành ở giới trẻ. Đây là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Nhiều ngôi sao là thần tượng của giới trẻ ở Hàn Quốc, Việt Nam… cũng liên tục chạy theo kiểu mốt này để gương mặt trông thanh thoát hơn.
Mới đây, cô nàng Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong một sự kiện với gương mặt thon gọn đến bất ngờ. Nhiều người lập tức đặt ra câu hỏi: Phải chăng hot girl này cũng muốn cải thiện nhan sắc theo đúng chuẩn V-line đang hot bằng các phương pháp như tiêm filler, hay thậm chí là gọt hàm, độn cằm? Câu hỏi này vẫn chưa được cô nàng chính thức trả lời nên các fan lại được dịp “đoán già đoán non”. Tuy vậy, với những teen girl muốn sở hữu một gương mặt thon gọn như nhiều ngôi sao hiện nay, vẫn có những cách để bạn áp dụng, không nhất thiết cứ phải phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn và nhiều biến chứng đâu nhé. Cùng xem cách làm khuôn mặt v-line tự nhiên nào!

Quỳnh Anh Shyn với khuôn mặt thon gọn chuẩn dáng S line được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Quỳnh Anh Shyn với khuôn mặt chuẩn dáng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, 

Bộ 3 cách làm khuôn mặt V line đúng cách ngay tại nhà

Massage mặt thương xuyên hằng ngày

Hãy tạo cho mình thói quen massage mặt hàng ngày để gương mặt được định hình rõ nét. Đây cũng là cách đơn giản vừa giúp tiêu bớt mỡ thừa trên gương mặt, lại vừa căng da, rất tốt cho việc lưu thông máu. Hãy thực hiện 5 phút mỗi ngày cùng chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Dán miếng tiêu mỡ cằm

Sản phẩm này luôn nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất tại Hàn Quốc đấy. Miếng keo dán quanh hàm với sức nóng có tác dụng tiêu mỡ sẽ làm gương mặt bạn dần dần trở nên thon gọn hơn hẳn. Trên thị trường hiện nay có 2 loại miếng dán phổ biến nhất. Loại thứ nhất là bằng chất nỉ dày ôm từ cằm lên đầu, loại thứ hai là miếng dán mỏng hơn, bé hơn và có màu nude chuyên dán quanh hàm.

Makeup tạo khối che khuyết điểm

Một trong những cách làm khuôn mặt v line đúng như ý muốn nhất, bạn cũng có thể sử dụng cách rất cơ bản đó là make up tạo khối sáng tối trên gương mặt. Nếu khéo léo, gương mặt bầu bĩnh của các cô nàng cũng sẽ trở nên gầy hơn, sắc cạnh hơn hẳn nhờ phương pháp tưởng chừng như đơn giản này đấy. Lưu ý, màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt nhạt. 

Để có được khuôn mặt V line vĩnh viễn, ngoài các cáhc làm khuôn mặt V line tại nhà như trên, bạn nên thực hiện dịch vụ gọt mặt V line. Mọi thông tin cần được giải đáp, vui lòng liên hệ KIM Hospital ! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Theo xu hướng hiện đại, một gương mặt nhỏ gọn, cằm nhọn luôn khiến các chị em ao ước. Do đó, nhiều phương pháp giúp tạo mặt v line được phát triển như phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ gọt cắt hàm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một gương mặt thon gọn ngay tại nhà. Hãy thử các cách làm mặt v line sau

avatar

Sở hữu một khuôn mặt thon dài không chỉ mang lại nét đẹp tinh tế mà còn giúp tự tin trong công việc và cuộc sống, thế nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một vẻ đẹp thanh tao tự nhiên. Trước nhu cầu sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú, kỹ thuật gọt mặt V-line ra đời tạo nên xu hướng thẩm mỹ mới được hưởng ứng nhiệt tình ở rất nhiều nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta. Một khuôn mặt V-line cần có góc hàm thon gọn và một chiếc cằm đủ dài. Vì hình dáng của góc hàm được tạo bởi đường viền của xương hàm và xương cằm nên với những người có khuôn mặt góc cạnh, vuông xương hàm to, bè hoặc khuôn mặt quá mập, thì cách duy nhất để hô biến thành khuôn mặt V-line là phẫu thuật gọt hàm nhằm gọt xương hàm và tạo hình cằm.

Được tạo bởi Blogger.