Phẫu thuật gọt mặt có đau không

Tôi tên là Thanh Mai, hiện đang sống tại Quận Thủ Đức. Bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật gọt mặt có đau không vậy ạ. Tôi muốn đi gọt mặt vì khuôn mặt tôi quá tròn, nhìn không xấu nhưng thấy rất nặng nề. Tôi cũng muốn thực hiện từ lâu nhưng lại sợ đau, bs tư vấn giúp tôi với ạ !

Trả lời: 

Chào bạn Thanh Mai, Bệnh viện thẩm mỹ KIM cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc gọt mặt có đau không với nội dung như sau, bạn cùng theo dõi nhé! 

Vậy phẫu thuật gọt mặt có đau không?

Phẫu thuật gọt mặt có đau không tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

– Bác sĩ thẩm mỹ gọt mặt phải có kinh nghiệm gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt mới am hiểu tường tận được cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm.

– Trang thiết bị sử dụng cho gọt mặt hiện đại thì sẽ giúp không đau, nhất là trước khi phẫu thuật nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáp đo đạc và chụp bằng phần mềm định vị khuôn mặt 3D. Kết hợp với máy cắt xương bằng sóng siêu âm giúp tạo hình xương góc hàm nhanh hơn và ít đau hơn.

Khách hàng tìm đến thăm khám và tư vấn tại Bệnh viện
Gọt mặt có đau không là vấn đề quan tâm hàng dầu của khách hàng

Gọt mặt an toàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital

Bước 1: Khách hàng sẽ được kiểm tra và đo kích thước vùng góc hàm.

Máy chụp phim 3D X-Quang Cone Beam CT kĩ thuật số cho hình ảnh rõ nét giúp bác sĩ phân tích chính xác tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành phân tích bằng phần mềm OMS.

Bằng hệ thống phân tích 3D, bạn có thể tự do lựa chọn gương mặt phù hợp với mình. Bác sĩ tư vấn cùng bạn khảo nghiệm các kiểu gương mặt ở những góc độ khác nhau sao cho gương mặt đẹp tự nhiên và có đường nét hoài hòa đúng chuẩn.

Bước 3: Tiến hành gọt mặt

Gọt mặt được thực hiện ngay tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Kim Hospital với thiết bị gây mê chuyên dụng cùng đội ngũ bác sĩ gây mê có kinh nghiệm vì vậy bạn không cần quá lo lắng về vấn đề phẫu thuật gọt mặt có đau không.

Bác sĩ tiến hành bóc tách vùng hàm bằng đường miệng, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển về vị trí phù hợp với khuôn mặt tạo ra đường nét cho khuôn mặt và khâu đóng, đường mổ lại. 

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật, để bạn được yên tâm nghỉ ngơi Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital có đội ngũ Care24 sẵn sàng túc trực bên bạn để chăm sóc, giúp cho quá trình phục hồi sức khỏe và lành vết thương nhanh chóng.
Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu
Bác sĩ hướng dẫn cho bệnh nhân cách chăm sóc vết mổ, sức khỏe hậu phẫu chu đáo

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc phẫu thuật gọt mặt có đau không. Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chu đáo hơn nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.