Gọt mặt không dành cho người yếu tim


Chào bác sĩ! Bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi, yêu cầu của ca phẫu thuật gọt mặt về sức khỏe là như thế  nào vậy. Tôi nghe nói gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không ạ, và nếu vậy thì những người yếu tim sẽ không được thực hiện hay sao ? Bác sĩ trả lời thư giúp tôi nhé ! (Hà Mai – Bến Tre).

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt không dành cho người yếu tim, xin được trả lời cho bạn như sau.
Gọt mặt là một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp, vì kỹ thuật cắt chỉnh can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, chính vì thế cơ thể phải đảm bảo những tiêu chí nhất định thì mới thực hiện ca phẫu thuật an toàn và thành công. Gọt mặt không dành cho người yếu tim từ lâu đã là nghi vẫn của rất nhiều khách hàng khi tìm đến tư vấn tại Bệnh viện. 

Gọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không ?

Trước khi thực hiện gọt mặt, bạn sẽ được tiến hành gây mê nhưng nếu bạn mắc các bệnh về tim mạch thì sẽ có nguy cơ gặp biến chứng cao ảnh hưởng xấu đến kết sức khỏe cơ thể, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng cơ thể. Vì vậy, trước khi quyết định gọt mặt, bạn cần thăm khám sức khỏe thật cẩn thận nhé. 

Tuy nhiên cũng không hẳn gọt mặt không dành cho người yếu tim. Khách hàng sau khi kiểm tra sức khỏe, nếu thấy đảm bảo các yếu tố giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công, thì vẫn có thể thực hiện phẫu thuật. Vì vậy, bạn nên thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để đảm bảo được thăm khám theo quy trình cụ thể trước khi thực hiện phẫu thuật.
Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật
Để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật, bạn nên thực hiện đầy đủ các xét nghiệm bắt buộc tại bệnh viện. 
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát một cách cụ thể nhằm đảm bảo các  điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Bệnh viện có đầy đủ dịch vụ xét nghiệm, chụp phim Xquang, xét nghiệm máu...bạn sẽ có kêt quả phân tích chính xác mà không phải đi đến nơi khác mất thời gian. Tùy mức độ, trường hợp và sức khỏe cá nhân mà bạn sẽ được Bác sĩ cân nhắc xem có thể gọt mặt hay không, tuy nhiên, nếu bạn có tiền sử bệnh tim thì nhất định phải nói rõ với Bác sĩ trước khi thực hiện để được tư vấn và đưa ra phương pháp an toàn nhất.

Để yên tâm hơn với vấn đề ngọt mặt không dành cho người yếu tim có đúng không, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được Bs thăm khám và tư vấn nhé !

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sau khi phẫu thuật gọt mặt sẽ có tình trạng sưng bầm, cách tốt nhất và an toàn là chườm đá, chườm ấm sẽ giúp bạn giảm sưng đau nhanh chóng cần lưu ý là trong quá trình chườm đá, tránh không để nước dính vào vết thương vì dễ dẫn tới tình trạng nhiễm trùng da. Không sờ hay tác động mạnh vào vết thương đây là điều tối kỵ vì thói quen hay lý do nào đó cũng dẫn tới tác hại khôn lường. Dùng băng ép theo chỉ định của bác sĩ liên tục 1 tuần sau phẫu thuật để định hình khuôn mặt, không tự ý gỡ hay tác động làm lệch vị trí của băng ép nếu có vấn đề về băng ép hãy nhanh chóng tới bác sĩ để được chăm sóc tốt nhất.

Được tạo bởi Blogger.