Gọt mặt mất bao lâu?

Bác sĩ cho em hỏi, phẫu thuật gọt mặt thì mất thời gian bao lâu vậy ạ ? Cả thời gian thực hiện và thời gian chăm sóc hậu phẫu có lâu quá không ạ. Em muốn tìm hiểu rõ để sắp xếp công việc cho tiện. Nhờ bác sĩ giải đáp dùm em nhé, em cảm ơn ạ. (Mỹ Hạnh – Kon Tum).


Trả lời

Xin chào bạn Mỹ Hạnh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc gọt mặt mất bao lâu của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau.

Gọt mặt mất bao lâu thì đúng quy trình chuẩn ?

Thông thường, một ca phẫu thuật gọt mặt thường kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Theo các chuyên gia thì thời gian thực hiện không quá quan trọng, quan trọng nhất là chất lượng ca phẫu thuật có hiệu quả và an toàn không. Thời gian phục hồi sức khỏe hậu phẫu mới là tiêu chí khẳng định kết quả ca chỉnh hình hàm mặt của bạn. 
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trên 15 năm, kết hợp với việc vận dụng trang thiết bị công nghệ tối tân bậc nhất hiện nay, bạn sẽ được phục vụ ca phẫu thuật chất lượng - nhanh chóng như ý. Bên cạnh đó, với dịch vụ chuyên viên tư vấn phục vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ được lên lịch hẹn thăm khám thật chu đáo để không làm mất thời gian lui tới nhiều lần.
Thơi gian thực hiện ca phẫu thuật gọt mặt kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ
Ưu điểm của dịch vụ gọt mặt tại KIM Hospital như sau:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại Kim Hospital có bề dày kinh nghiệm thực hiện hơn 10,000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho các khách hàng của Kim Hospital.

– Kim Hospital trang bị công nghệ 3D để áp dụng vào quy trình chuẩn đoán và tư vấn trực quan nhất. Nhờ vậy các ca phẫu thuật gọt mặt luôn đạt được độ an toàn và kết quả thẩm mỹ tối đa.

– Phòng phẫu thuật của Kim Hospital trang bị đầy đủ mọi thiết bị quan trọng cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế, với độ vô trùng luôn đảm bảo tối đa theo quy định của Bộ Y tế nên loại bỏ mọi nguy cơ lây nhiễm mà các trung tâm thẩm mỹ khác hay gặp phải.

Với công nghệ phẫu thuât gọt mặt công nghệ cao như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các Bs tư vấn và thực hiện ca phẫu thuật. Chỉ với duy nhất 1 lần điều trị bạn đã có thể sở hữu khuôn mặt đẹp như ý. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.